คนดังเล่าเรื่องผี ตอน ....สปาผี | Sanook Music

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน ....สปาผี

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน ....สปาผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องเล่า สยองลี้ลับ ของเหล่าคนดัง ดารา นักร้อง ที่ชวนขนหัวลุก!! (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ผู้เล่าเรื่องโดย.... BLACK JACK จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม





ในชื่อตอน....สปาผี

หนุ่มแจ็คเล่าให้ทีมงานฟังว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นที่สปาคลีนิคแห่งหนึ่ง ...แจ็คไปทำทรีทเมนท์ที่หน้าที่คลีนิคแห่งหนึ่งครับ คลีนิคนี้ไปกี่ครั้งก็มักจะเจอกับอะไรแปลกๆ ทุกครั้ง แต่ตอนนี้ไม่ไปแล้วนะครับ (ฮ่าๆ) ไปมาหลายปีก็เจอทุกครั้งที่ไปเลย

แล้วหนุ่มแจ็คก็เริ่มเล่าถึงวันที่เกิดเรื่อง....ตอนนั้นประมาณบ่ายสาม แจ็คก็ไปทำทรีทเมนท์เหมือนเดิม ทางร้านก็จะเอามาร์คมาพอกหน้า แล้วตอนพอกหน้าก็จะมีอะไรมาปิดตาปิดปาก แล้วก็ปิดไฟ วันนั้นหนุ่มแจ็คก็เลยทำใจไว้แล้วว่าวันนี้มา ยังไงก็ต้องเจอแน่ๆ!!....เราก็ตั้งจิตแล้ว เราขอแผ่อุทิศส่วนกุศลให้ทั้งเจ้าที่เจ้าทาง ทุกสิ่งอย่าง อย่ามารบกวน ก็ไม่ได้ผล ตอนที่แจ็คนอนอยู่ตอนนั้น มีสองเตียง แต่มีแจ็คนอนอยู่คนเดียวที่เตียงฝั่งด้านนอก ไฟปิดอยู่ แล้วก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามา ได้ยินเสียงคนบิดลูกบิด แล้วประตูก็เปิด ดังกึ้ก! เข้ามา ตอนแรกแจ็คก็คิดว่ามันครบเวลา 30 นาทีแล้ว จะมีคนมาเช็ดหน้าออกให้



แต่เอ๊ะ.....ทำไมวันนี้มันเร็วจัง!! แล้วได้ยินเสียงเปิดประตู ดังกึ๊ก!! เปิดประตูเข้ามาก็เดินเข้ามาเสียงผู้หญิง แล้วเค้าก็เข้ามาพูดคุยกับเราว่า ....อ้าวเป็นไงบ้างคะ แสบตรงนู้นมั๊ย ตรงนี้มั๊ย ส่วนเราก็ยังหลับตาอยู่ ก็นึกว่าจะเสร็จแล้วเค้าก็เข้ามานวดหน้า เช็ดนู้น เช็ดนี่ พอทาครีมให้กับเราเสร็จปุ๊บ เค้าก็บอกกับแจ็คว่า...เดี๋ยวคุณหมอมีสั่งยาให้ตัวหนึ่งนะคะ อ้าปากเดี๋ยวเค้าป้อนให้ แจ็คก็อ้าปาก กินยาเข้าไป แล้วก็ผ่านไปสักพักหนึ่ง เราก็ได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามาอีกครั้ง แต่คราวนี้ เค้าเปิดไฟ แล้วพนักงานก็เพิ่งเข้ามาเอง แล้วคนเมื่อกี้ล่ะ ตอนที่เปิดไฟนั้นทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิมเลยครับ ซึ่งเป็นอะไรที่หลอนมาก!! หน้าเราก็ยังพอกอยู่เหมือนเดิม แล้วมือที่จับหน้าเรา ทำทุกอย่างให้นี่คืออะไร? คือใคร? แล้วที่เอาให้กินนี้คืออะไร พอเสร็จจากทำหน้าก็ออกมาเล่าให้พนักงานที่คลีนิคฟัง เค้าก็บอกว่ามีหลายคนที่เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน แต่ก็ไม่บ่อยเท่าแจ็ค ซึ่งแจ็ครู้สึกว่าทำไมเราเจอทุกรอบเลยอ่ะ อืมยังงี้ก็ไม่ไหวนะ!! เจอแบบนี้ไม่เอาแล้ว!! ไม่ไปแล้ว!! ยาที่เรากลืนเข้าไป รู้สึกเลย ว่ามันเป็นยาเม็ดกลมๆ ด้วย บรึ๊ยยยย!!! ก็เป็นประสบการ์ณอีกครั้งที่เจอมาแบบสยองขวัญสุดๆ อีกเรื่องหนึ่งครับ (ยิ้ม)



คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ฝ้าย แอมฟายน์ ตอน...เสียงใคร?

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ปิง SUPERBAKER ตอน...ผีในหอแดง

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ดีเจคิว SEED 97.5 ตอน...ผีนั่งทับหลัง

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ BLACK JACK ตอน..ขอส่วนบุญ สภาพไฟคลอก!!

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ นุ้ย เกศริน ตอน...ผีหวงบ้าน!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook