วันทูทรี – โซล ปลื้ม!! ร่วมร้อง แต่งเอง ผู้ชายนิสัยไม่ดี ลงละคร เมียแต่ง | Sanook Music

วันทูทรี – โซล ปลื้ม!! ร่วมร้อง แต่งเอง ผู้ชายนิสัยไม่ดี ลงละคร เมียแต่ง

วันทูทรี – โซล ปลื้ม!! ร่วมร้อง แต่งเอง
ผู้ชายนิสัยไม่ดี ลงละคร เมียแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าออกอาการปลื้มสุด ๆ สำหรับสามหนุ่มที่มากด้วยพลังเสียงสะกดใจคนฟัง อย่างวง 123 Soul (วันทูทรี โซล) ประกอบด้วย แต๊บ – ธนพล มหธร , ว่านไฉ – อคิร วงษ์เซ็ง และ กฤษ - กฤษมงคล ศิลปี” ที่วันนี้พวกเขาได้รับโอกาสในการทำงานเพลงเองทั้งแต่งเนื้อร้องและร่วมร้องเพลงให้กับเพลงประกอบละครเรื่อง เมียแต่ง กับทางช่อง 3 งานนี้หนุ่ม ๆ ขอถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกกับความในใจของ ผู้ชายนิสัยไม่ดี โดยฝีมือการแต่งของหนุ่ม ว่านไฉ แต่เนื้อหาจะเป็นอย่างไรไปฟังหนุ่ม ว่านไฉ เล่ากันเลย



.....ครับก่อนอื่นต้องบอกว่าพวกเราเองรู้สึกปลื้มและดีใจมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการทำเพลงประกอบละคร เมียแต่ง ซึ่งตัวนักแสดงนางเอกอย่างพี่ชมพู พี่เบนซ์ พรชิตา เขาก็เป็นนางเอกที่แฟน ๆ ละครต่างก็ชื่นชอบในผลงานการแสดงรวมถึงเรตติ้งตอนนี้ก็ดีมาก ๆ พอเราได้มีโอกาสได้มาร้องเพลงและตัว ว่าน เองก็ได้แต่งเนื้อหาซึ่งก็จะตรงกับบทในละครเลยครับ เป็นความรู้สึกของตัวพระเอกและแทนความรู้สึกของผู้ชายหลาย ๆ คนกับชีวิตคู่หลังแต่งงาน ที่บางครั้งก็ทำอะไรไม่ดี ทำเรื่องร้าย ๆ กับแฟน

.....แต่พอวันหนึ่งมาทบทวนความผูกพันในอดีตที่ผ่านมาผู้หญิงคนนี้ทำดีกับเรามาตลอด แต่ถ้าอยากถามเธอว่าเหนื่อยไหมที่ต้องทนอยู่กับผู้ชายนิสัยไม่ดีคนนี้ ถ้าจากวันนี้ฉันจะมีเพียงเธอ ขอแค่เธอให้อภัยกันและคนรักนิสัยไม่ดีจะยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเธอ ผ่านสไตล์การร้องของพวกเรา วันทูทรี โซล ซึ่ง แต๊บ กับ พี่กฤษ ก็จะช่วยในการดีไซน์เสียงร้องว่าช่วงไหนเราควรที่จะโชว์พลังหรือร้องลากเสียงเรียกความรู้สึกจากคนฟังให้อินตาม ซึ่งอยากให้ทั้งแฟนละครที่กำลังติดตามละครอยู่ ถ้าได้ฟังเพลงนี้อินแน่นอน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีคนรักคล้าย ๆ กับเพลงนี้ อยากให้ลองเปิดใจให้โอกาส ผู้ชายนิสัยไม่ดี ที่มีความรักดี ๆ ให้ แต่ไม่กล้าแสดงความจริงออกไป (ยิ้ม) ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook