พ้อย - มิณทร์ ฟิตซ้อม..เตรียมประชันสเต็ปแดนซ์ ซีควินท์ | Sanook Music

พ้อย - มิณทร์ ฟิตซ้อม..เตรียมประชันสเต็ปแดนซ์ ซีควินท์

พ้อย - มิณทร์ ฟิตซ้อม..เตรียมประชันสเต็ปแดนซ์ ซีควินท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นคู่หูต่างวัยกันไปแล้ว สำหรับสาว พ้อย – พรวรา สิทธิประศาสน์ เจ้าของเพลง แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว และหนุ่มฮอตอย่าง มิณทร์ – มิณทร์ ยงสุวิมล เจ้าของเพลง คอนเน็กท์ สังกัดอาร์เอสฯ เพราะได้มีโอกาสร่วมงานกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ยังได้รับเชิญไปประชันสเต็ปแดนซ์กับพี่ๆ ซีควินท์ อีกด้วย ในคอนเสิร์ต สมู้ท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค ที่กำลังจะมีขึ้น ณ เซ็นเตอร์พ้อย เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ซึ่ง พ้อย - มิณทร์ เล่าด้วยความตื่นเต้นให้ฟังว่า



พ้อย กล่าว ...ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทีมงานและพี่ ๆ ซีควินท์ ที่ให้โอกาส พ้อย และน้อง มิณทร์ ได้มาดวลเสต็ปแดนซ์กันบนเวทีคอนเสิร์ต สมู้ท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ด้วยนะคะ สำหรับงานนี้ พ้อย เตรียมตัวอย่างหนัก เพราะอย่างที่หลาย ๆ คนรู้ ซีควินท์ ก็เต้นเก่งมาก ไม่ธรรมดาอยู่เหมือนกัน ตอนนี้พอเลิกเรียน พ้อย ก็อาศัยเวลาว่างฝึกซ้อมอยู่ทุกวันเหมือนกัน อาจจะเทียบกับพี่ ๆ ซีควินท์ ไม่ได้ แต่ พ้อย ก็สู้ตาย ยังไงก็อย่าลืมไปเชียร์พี่ ๆ ซีควินท์ รวมทั้ง พ้อย และน้อง มิณทร์ ด้วยนะคะ

มิณทร์ ขอเสริม ....สำหรับ มิณทร์ ก็ตื่นเต้นสุด ๆ นี่ถือเป็นเวทีใหญ่ครั้งแรกของ มิณทร์ เลย ได้ยินมาว่าพี่ ๆ ซีควินท์ นั้นเต้นเก่งมาก แต่ มิณทร์ ยังไม่เคยเห็นแบบเต็ม ๆ นะครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ มิณทร์ ก็ซุ่มซ้อมเหมือนกัน ใครมีท่าเต้นทีเด็ดท่าไหน มิณทร์ ก็จะลักจำเอามาปรับแดนซ์ รับรองแฟน ๆ พี่ ๆ ซีควินท์ ต้องอึ้ง (ยิ้ม) ยังไง มิณทร์ ขอฝากงานคอนเสิร์ตพี่ ซีควินท์ ที่มี มิณทร์ และพี่ พ้อย เป็นแขกรับเชิญด้วยนะครับ วันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์นยะครับ คอนเสิร์ต สมู้ท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค จัดแสดงในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ เซ็นเตอร์พ้อย เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดจองบัตรในวันที่ 27 – 29 ก.ค.นี้ ทาง WWW.RSFRIENDS.COM บัตรราคา 1,000 และ 500 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook