ไอซ์ ทำใจ ขาลง งานไม่ชุกเหมือนก่อน | Sanook Music

ไอซ์ ทำใจ ขาลง งานไม่ชุกเหมือนก่อน

ไอซ์ ทำใจ ขาลง งานไม่ชุกเหมือนก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายหน้าไปจากหน้าจอทีวีนาน จนแฟนบ่นทนคิดถึงไม่ไหว โอกาสดีได้เจอนักร้องหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงให้ฟังว่าที่หายหน้าไปเพราะต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด เมินคนมองขาลง ยอมรับได้เพราะเป็นธรรมดาคนของในวงการบันเทิง แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีรายได้พอเลี้ยงครอบครัว ก็ถือว่ายังอยู่ในกระแสที่ปานกลาง



.....เรื่องงานเพลงตอนนี้ก็โอเคครับ ก็โปรโมทเสร็จไปแล้ว ตอนนี้ตระเวนทัวร์ มีงานที่ไหนก็รับงานทั่วราชอาณาจักร สิ้นปีนี้ก็จะทำซิงเกิ้ลใหม่ครับ ที่หายหน้าไปทัวร์ต่างจังหวัดมา จริงๆก็มีงานอยู่เรื่อยๆมีในต่างจังหวัดบ้าง กรุงเทพบ้าง คือเราไม่ได้มีงานอื่นๆจะออกมีเดียตลอดเวลา พอโปรโมทอัลบั้มเสร็จเราก็ต้องไปทัวร์คอนเสิร์ต

ไม่ค่อยเห็นหน้า คนเลยเม้าท์ว่าเป็นช่วงขาลง
.....ก็ลงมาสักระยะแล้วนะ ก็ไอซ์รู้สึกว่ามันอาจจะผ่านช่วงที่เราเคยทำงานอย่างหนักหน่วงมาแล้ว ผมอยู่ในวงการมา 8 ปีแล้ว ผมว่าในระดับที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็แฮปปี้แล้วนะ จะมองว่าจะขึ้นจะลงก็เรายังมีรายได้เลี้ยงครอบครัว มีแฟนเพลงที่รักเราผมก็โอเค

มีน้อยใจไหมจะมีใครมาแทนเรา
.....ไม่มีครับเพราะว่าเราอยู่มาจนขนาดนี้มีทั้งช่วงที่ขึ้นและลง มันเป็นธรรมดาของคนวงการบันเทิง

กระแสตอบรับก็ยังโอเคอยู่ไหม
.....มันโอเคนะ ทุกครั้งที่ออกอัลบั้ม แม้เราจะไม่ได้เปรี้ยงปร้างมากแต่ว่าเราโชคดีที่ทุกครั้งเราออกอัลบั้มไม่ว่าจะเป็นของยอดโหลด หรือเรื่องของงานมันยังทำให้เราชื่นใจได้อยู่ มันอาจจะไม่ได้ทำให้เราเปรี้ยงปร้างอะไร ผมว่าผมอยู่แบบชิลๆดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook