กวาง ABnormal โต้วงแตกจ่อออก Album ใหม่ | Sanook Music

กวาง ABnormal โต้วงแตกจ่อออก Album ใหม่

กวาง ABnormal โต้วงแตกจ่อออก Album ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนข่าวเม้าท์ว่า วงแตก เพราะเห็นว่าแต่ละคนต่างก็แยกย้ายกันไปทำงานส่วนตัว ซึ่งล่าสุดสมาชิกวง AB Normal ก็ออกมาโต้ข่าวแยกวง โดยหนุ่มกวางเผยว่าตอนนี้ กำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ ...ก็ตอนนี้เรากลับมารวมตัวกันทำอัลบั้มใหม่อยู่ครับ ตอนนี้ผมก็ปล่อยคลิปสั้นๆ ออกไปให้ฟังกันแล้ว สามารถดูได้ทางยูทูบครับ ถ้าถามว่าเรารู้สึกยังไงผมก็รู้สึกว่าเกินคาดครับ ไม่คิดว่าจะมีคนรอฟังเราเยอะขนาดนี้



...ตอนนี้ยอดคนดูคลิปก็ขึ้นเร็วมากครับ เราหายไปเกือบ 5 ปี ครับ เคยมีคนถามบ่อยเหมือนกันช่วงหลังๆ ที่เดินอยู่ที่ตึกแกรมมี่ว่า วงยังอยู่มั้ย ก็เนี่ยครับเรากลับมารวมตัวกันแล้วแต่ว่าก็สมาชิกหายไป 1 คน เพราะว่าเขาติดภารกิจ ก็ไม่เป็นไรครับ พวกเรายังมีแรงที่จะทำกันอยู่ เมื่อถามว่าช่วงที่หายหน้าหายตาแต่ละคนไปทำอะไรกันมาบ้าง หนุ่มกวางก็ตอบว่า ...ก็มีพี่ๆ ไปทำกิจการด้านแฟชั่น ส่วนกวางก็ไปทำกราฟฟิกดีไซน์ครับ เปิดบริษัททำกราฟฟิกดีไซน์ แล้วมือกีตาร์ก็ถูกยืมตัวไปเป็นแบ๊คอัพให้วงโปเตโต้ครับ

....ส่วนแนวเพลงอัลบั้มใหม่นี้ ก็จะเป็นแนว Pop-Rock นะครับ แต่สิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปแล้วเห็นได้ชัดเจน ก็จะเป็นเรื่องของเนื้อเพลง ก็จะมีพี่ฟองเบียร์จากค่ายวีเรคคอร์ดที่เราไปเซ็นต์สัญญาใหม่ด้วยเนี่ยมาช่วยทำให้ ซิงเกิลเต็มๆ คงจะไม่เกินเดือนสองเดือนนี้แหละครับ น่าจะได้ดูกันแล้ว เราก็เพิ่งไปถ่ายมาที่ฮ่องกง ชื่อเพลง 1,000 Miles ครับ ส่วนอัลบั้มเต็มก็ตอนนี้กำลังเร่งทำกันอยู่ กับกลุ่มแฟนคลับเก่าก็คุยกันอยู่ครับ ช่วงที่หายไปแฟนคลับเก่าๆ ก็ยังมีติดต่อกันอยู่ผ่านทางเฟซบุ๊กครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook