bodyslam นั่งเล่น คอนเสิร์ตที่เบาที่สุดในชีวิตของบอดี้สแลม | Sanook Music

bodyslam นั่งเล่น คอนเสิร์ตที่เบาที่สุดในชีวิตของบอดี้สแลม

bodyslam นั่งเล่น คอนเสิร์ตที่เบาที่สุดในชีวิตของบอดี้สแลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นี่คือครั้งแรกที่ bodyslam จะชวนทุกคนมาฟังพวกเขานั่งเล่นกับบรรยากาศแบบสบายๆ ใน คอนเสิร์ตที่เบาที่สุดในชีวิตของพวกเขาที่รวบรวมทุกเพลงฮิตตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบันมาเรียบเรียงใหม่ทั้งหมดแบบ Acoustic



Bodyslamนั่งเล่น ไม่ใช่คอนเสิร์ตในรูปแบบที่เคยมีมาแต่คอนเสิร์ตนี้ คือการชวนทุกคนที่รัก bodyslam มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบันทึกอัลบั้มใหม่ล่าสุด ดังนั้น ....นี่คือโอกาสเดียวที่จะได้ฟังเพลงของbodyslamในในเวอร์ชั่นที่ไม่มีใครเคยฟังมาก่อนและฟังเรื่องราวที่พวกเขาไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองที่สุด



โดย ตูน เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า......ที่ผ่านมาเราเล่นคอนเสิร์ตมาเยอะมาก ส่วนใหญ่จะเป็นคอนเสิร์ตที่ออกไปในแนวกระโดดโลดเต้นสนุกสนานปลดปล่อยกันเต็มที่ แต่ครั้งนี้มันจะเป็นการได้มานั่งฟังกันสบาย ๆ จะมีโอกาสได้พูดคุย ได้ร้อง ได้ฟังเพลงกันมากขึ้น ได้รู้ที่มาที่ไปของแต่ละเพลง ซึ่งเราจะเอาเพลงฮิตทั้งหมดตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมาเรียบเรียงใหม่ให้เป็นกึ่ง ๆ เพลงแนวอะคูสติก แต่ก็คงไม่ได้เป็นเพลงช้า ๆ เนิบ ๆ ซะทั้งหมด



...ส่วนจะออกมายังไงคงต้องติดตามกันตอนนี้เรากำลังดีไซน์รูปแบบกันอยู่ ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่เราจะได้ทำอะไรใหม่ ๆ บ้าง เหมือนเราได้แอคทีฟพัฒนาความคิดพัฒนาฝีมือไปด้วย และคอนเสิร์ตครั้งนี้คงเป็นคอนเสิร์ตที่เบาที่สุดในชีวิตของพวกเรา เรื่องแขกรับเชิญมีแน่นอนครับตอนนี้กำลังคิดกันอยู่ว่าจะเชิญใครมาดี คงเป็นอีกครั้งที่แฟนเพลงของบอดี้สแลมจะได้มารวมตัวกัน คนอาจจะไม่เยอะเท่าสนามราชมังคลากีฬาสถานแต่ความประทับใจมีให้แน่นอน แฟน ๆ ที่ติดตามให้กำลังใจพวกเรามาตลอดคงได้ไปเจอกันอีกครั้งนะครับ ตูน บอก

รายละเอียด bodyslam นั่งเล่น วัน-เวลา 4 – 5 – 6 พฤศจิกายน 2554 เวลาแสดง 20.00 น.
สถานที่ Impact Exhibition Hall 1 เมืองทองธานี
ราคาบัตร 3,000/2,500/2,000/1,500/1,200 บาท ต่อ ที่นั่ง จำนวนผู้ชม 3,500 ที่นั่ง ต่อรอบ จำหน่ายบัตรที่ http://www.gmmlive.com ขอขอบคุณและขอให้มีความสุขร่วมกันในปรากฎการณ์ครั้งนี้ bodyslam นั่งเล่น @ Impact Exhibition Hall 1 เมืองทองธานี คอนเสิร์ตที่เบาที่สุดในชีวิตของบอดี้สแลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook