โดม หล่อโดนใจสื่อ ไต้หวัน บินด่วนสัมภาษณ์ถึงเมืองไทย | Sanook Music

โดม หล่อโดนใจสื่อ ไต้หวัน บินด่วนสัมภาษณ์ถึงเมืองไทย

โดม หล่อโดนใจสื่อ ไต้หวัน บินด่วนสัมภาษณ์ถึงเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หล่อเหลือรับประทาน แถมคุณภาพงานทุกชิ้นดีคับแก้ว ส่งผลให้ โดม-ปกรณ์ ลัม เตะตาโดนใจสื่อนิตยสารดัง Doing ประเทศไต้หวัน หอบกล้องบินลัดฟ้ามาสัมภาษณ์ โดม ถึงเมืองไทย อัพเดทชีวิตหน้าที่การงานและเรื่องส่วนตัวให้แฟนคลับสาวๆชาวไต้หวันได้อ่านกันตาแฉะ



การเดินทางมาสัมภาษณ์ถึงเมืองไทยครั้งนี้ จะเป็นการเปิดตัวนิตยสารเล่มใหม่ของ ไต้หวัน ที่มีเนื้อหาเป็นศิลปินไทยเล่มแรก และทีมงานเล็ง โดม เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกเช่นกัน ทั้งนี้เพราะผลพวงจากกระแสตอบรับละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ที่ได้รับความนิยมสูงมากในไต้หวัน และประเทศจีน นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าว CNA ไต้หวัน ประจำประเทศไทยยังตามติดมาขอย้ำความสำเร็จของ โดม





รวมทั้งอัพเดทผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง พรีเซ็นเตอร์ หรือการเป็นเจ้าของรายการทีวี suck-tv ที่มีแฟนคลับเปิดเข้าไปชมล้นหลาม หรือแม่แต่เรื่องความรัก ผู้สื่อข่าวเค้าก็ถามเจาะกันแบบถึงกึ๋น ปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นให้แฟนคลับไต้หวันที่บินตรงมาให้กำลังใจกันมากมายซะด้วย

ติดตามและอัพเดทเรื่องราวมันส์ๆสารพันมากมายได้ในรายการ suck-tv ทีวีออนไลน์ของคนมีกึ๋น ได้ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ทาง www.suck-tv.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook