คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....เสียงใคร? | Sanook Music

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....เสียงใคร?

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....เสียงใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องเล่า สยองลี้ลับ ของเหล่าคนดัง ดารา นักร้อง ที่ชวนขนหัวลุก!! (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ผู้เล่าเรื่องโดย.... ฝ้าย แอมฟายน์



ในชื่อตอน....เสียงใคร?

ก็เป็นประสบการณ์ที่เจอที่บ้านตัวเองค่ะ คือวันนั้นก็กลับบ้านดึก สมาชิกในบ้านเราก็จะอยู่กัน 4 คน คุณพ่อ คุณแม่ ฝ้าย แล้วก็น้อง แล้วอยู่มาวันหนึ่งตอนประมาณตี2 ตี3 หนูก็เล่นคอมฯ อยู่ข้างล่างคนเดียวแล้วก็จะคุยโทรศัพท์ไปด้วย แล้วพอกำลังจะนอนปั๊บ หนูก็เดินคุยโทรศัพท์ขึ้นมาเรื่อยๆ อะไรแบบนี้ แล้วก็เดินมาถึงตรงที่หน้าห้องพระ เพราะว่าห้องพระกับห้องนอนฝ้ายจะอยู่ติดๆกันเลยค่ะ ซึ่งปกติหนูเป็นคนกลัวความมืดนะ แต่ว่าวันนั้นไม่รู้ยังไงอ่ะก็คือปิดไฟ ปิดไฟแล้วเดินคุยโทรศัพท์ เพราะจะมีแสงไฟออกมาจากในโทรศัพท์อยู่แล้วพอมองเห็นทาง เราก็เดินคุยไป คุยไป ไม่ได้คิดไร ถือโทรศัพท์คุยไป แล้วส่วนใบหูของเราอีกด้านหนึ่ง ก็จะอยู่ตรงข้างที่เป็นประตูห้องพระ อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงพูดข้างๆหูว่า

....ดึกแล้ว!! นอนได้แล้ว... หนูก็งงว่าเสียงใคร แล้วก็ถามคนในโทรศัพท์ว่าได้ยินเสียงอะไรหรือเปล่า? เค้าก็บอกไม่ได้ยินเสียงอะไร เฮ้ยยย!!! หม่าม้า เดินมาเหรอ แต่ในใจเราก็คิดว่าหม่าม้าก็ไปนอนนานแล้วนะ ก็คือหนูก็ชะโงกหน้าไปดู แต่ในใจเราก็กลัวว่า เอ๊ะ!! ใคร คือตกใจว่าจะใช่แม่หรือเปล่า แล้วก็เลยเดินเข้าไปหาแม่ในห้อง ว่า ม้าๆ มะกี้เดินเข้าไปหาหนูหรือเปล่า แล้วสภาพแม่แบบว่า งัวเงียอ่ะ ไม่ใช่แน่นอน ในบ้านก็จะมีแค่ตัวฝ้าย แม่ แล้วก็น้องที่เป็นผู้หญิง เสียงน้องก็ไม่ใช่อย่างแน่นอน เพราะว่าเสียงที่ได้ยินเป็นแบบผู้ใหญ่ แล้วเสียงนั้นคือใครล่ะ??



เวลาที่อยู่ในบ้านทุกคนก็จะชอบรู้สึกเหมือนมีคนมองเราอยู่ตลอดเวลา ก็รู้สึกแปลก จะรู้สึกอย่างงี้บ่อยมากเวลาที่อยู่บ้านค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งมีคนทักคุณพ่อมาว่าที่บ้านน่ะ เลี้ยงกุมารหรือเปล่า? คือมีนะแต่ไม่เคยดูแลเค้าเลย พ่อก็งง แม่ก็งง ว่ามีได้ยังไง พอเค้าทักมายังงี้พ่อก็เลยไปเอากล่องพระออกมา แล้วก็หาว่ามีอะไรอย่างที่เค้าบอกหรือเปล่า แล้วปรากฎว่ามีจริงๆ พ่อเค้าก็งงว่าได้มาตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วก็ไม่เคยดูแลเลย หลังจากนั้นก็เลยเอากุมารไปถวายให้กับที่วัดเพื่อไว้ให้คนอื่นที่เค้าอยากจะเลี้ยงไปดูแลคะ หลังจากนั้นความรู้สึกแบบนั้นก็หายไป



คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ปิง SUPERBAKER ตอน...ผีในหอแดง

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ดีเจคิว SEED 97.5 ตอน...ผีนั่งทับหลัง

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ BLACK JACK ตอน..ขอส่วนบุญ สภาพไฟคลอก!!

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ นุ้ย เกศริน ตอน...ผีหวงบ้าน!!

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ บุ๊ค วงโอลีฟส์ ตอน...ใครเดินอยู่ข้างหลัง??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook