GIRLS’ GENERATION 9 สาวที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ | Sanook Music

GIRLS’ GENERATION 9 สาวที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

GIRLS’ GENERATION 9 สาวที่มาแรงที่สุดในขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาทีนี้เมื่อเอ่ยถึงชื่อ Girls’ Generation (เกิร์ล เจเนอเรชั่น) หรือ SNSD (ซอน ยอ ซิ แด) คงไม่มีใครไม่รู้จัก พวกเธอคือเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ดังและมีแฟนคลับมากที่สุดในประเทศไทย ทั้ง 9 สาวงามประกอบไปด้วย Taeyeon (แท-ยอน) (หัวหน้าวง), Jessica (เจสสิก้า), Sunny (ซันนี่), Tiffany (ทิฟฟานี่), Hyoyeon (ฮโยฮยอน), Yuri (ยูริ), Sooyoung (ซู-ยัง), Yoona (ยูน-อา) และ Seohyun (โซ-ฮยอน)



พวกเธอทั้ง 9 เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2007 กับซิงเกิ้ล Into The New World ซึ่งอยู่ในอัลบั้มที่มีชื่อว่า Girls’ Generation นั่นเอง แต่ซิงเกิ้ลที่ทำพวกเธอดังเป็นพลุแตกในบ้านเราก็เห็นจะเป็นเพลง Gee ที่ทำให้ชื่อของ Girls’ Generation เป็นที่รู้จักของแฟนๆชาวไทยในชั่วข้ามคืน

กระแสความแรงของทั้ง 9 สาวนั้นไม่ใช่อยู่แค่ในเกาหลีและประเทศไทยเท่านั้น สาวๆยังคงโด่งดังไปทั่วในเอเชีย เห็นได้ชัดจากการที่ Girls’ Generation บุกตลาดญี่ปุ่นด้วยอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นอัลบั้มแรกของพวกเธอ เปิดตัวด้วยเพลงฮิตของสาวๆในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นอย่าง Genie และ Gee และตามมาด้วยซิงเกิ้ล Run Devil Run ภาษาญี่ปุ่น โดยที่ 3 ซิงเกิ้ลแรกนี้เป็นซิงเกิลที่เคยฮิตในภาษาเกาหลีมาก่อน และในที่สุด สาวๆ Girls’ Generation ก็ปล่อยซิงเกิ้ลที่เป็นภาษาญี่ปุ่นอย่างแท้จริง (ไม่เคยมีเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีมาก่อน) นั่นก็คือเพลง Mr.Taxi ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ดังสุดๆอยู่ในขณะนี้ทั่วเอเชียนั่นเอง

อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นอัลบั้มแรกของสาวๆ ใช้ชื่อตรงๆว่า Girls’ Generation 1st Japan Album ขึ้นไปถึงอันดับ 1 บน Billboard Japan Top Album และ อันดับ 1 ของ Oricon Chart ทันทีที่อัลบั้มวางขาย และสามารถขายได้กว่า 5 แสนก๊อปปี้!!! ซึ่ง เป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าพวกเธอนั้นยอดเยี่ยมมากๆจนเป็นที่ยอมรับในญี่ปุ่น ส่วนในบ้านเรานั้น แฟนคลับของสาวๆก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งอัลบั้มนี้ของสาวๆก็ขึ้นไปครองอันดับ 1 บน B2S Top Chart ได้ในเพียงสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย แซงหน้าอัลบั้มของ Beyonce และ Bruno Mars อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นอัลบั้มแรกของสาวๆ Girls’ Generation มีวางจำหน่ายแล้วที่ทุกร้านซีดีชั้นำทั่วประเทศ ซีดีโดยยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook