มาดูปาร์ตี้ชุดนอนของหนุ่มๆ 2PM | Sanook Music

มาดูปาร์ตี้ชุดนอนของหนุ่มๆ 2PM

มาดูปาร์ตี้ชุดนอนของหนุ่มๆ 2PM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ในตอนล่าสุดของรายการ 2PM Show เหล่าสมาชิกของวง 2PM ได้มาสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมรายการ กับปาร์ตี้ชุดนอนสุดฮาของพวกเขา ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งแตกต่างจากภาพลักษณ์บนเวทีคอนเสิร์ตอย่างสิ้นเชิง



ในตอนล่าสุดของรายการ 2PM Show เหล่าสมาชิกจากวง 2PM ได้เปิดตัวรายการด้วยชุดนอนหลากหลายสีสัน พร้อมกับเริ่มต้นทำภารกิจกินขนมในยามดึก แต่เนื่องจากความเป็นคนขี้เล่นของพวกเขา ทำให้พวกเขาตัดสินใจลองกินขนมเหล่านั้นโดยไม่ใช้มือทั้งสองข้างดู จุนโฮเป็นสมาชิกคนแรกที่สาธิตวิธีการกินให้กับเพื่อนๆ ในวงได้ดูกัน จุนโฮเริ่มต้นจากการวางขนมไว้บนหน้าผากของเขา

จากนั้นก็พยายามใช้กล้ามเนื้อบนใบหน้าเพื่อบังคับขนมชิ้นนั้นให้ไหลลงมาที่ปากของเขา เนื่องจากในระหว่างการทำภารกิจกินขนมแบบพิศดารอยู่นั้น นิชคุณสังเกตเห็นสีหน้าที่ดูตลกโปกฮาของเหล่าสมาชิก เขาจึงได้หยิบกล้องวีดีโอขึ้นมาถ่ายภาพแบบโคสอัพที่ใบหน้าของเพื่อนสมาชิกในระหว่างการปฏิบัติภารกิจ ซึ่งสีหน้าของสมาชิกแต่ละคนก็เรียกเสียงฮาจากสมาชิกคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างมาก

จากภารกิจทานขนมแบบพิศดารนี้เอง ผู้ที่ทำเวลาได้รวดเร็วที่สุดอันดับ 1 ถึง 3 ก็คือ แทคยอน (9 วินาที), นิชคุณ (27 วินาที) และ ชานซอง (54 วินาที) ตามลำดับ ส่วนจุนซูและอูยอง ไม่สามารถผ่านภารกิจนี้ไปได้ นอกจากนี้ในรายการตอนล่าสุดที่ผ่านมา 2PM ยังมีภารกิจพิเศษสวมมาดคุณพ่อจำเป็น ที่ต้องคอยมาเลี้ยงดูน้องเมสันมุน (Mason Moon) และเหล่าน้องชายของเขาอีกด้วย





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook