เหล่าคนรุ่นใหม่ ขวัญใจวัยรุ่น ศิลปิน นักร้อง ชื่อดัง พร้อมใจกันมาพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อแม่ | Sanook Music

เหล่าคนรุ่นใหม่ ขวัญใจวัยรุ่น ศิลปิน นักร้อง ชื่อดัง พร้อมใจกันมาพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อแม่

เหล่าคนรุ่นใหม่ ขวัญใจวัยรุ่น ศิลปิน นักร้อง ชื่อดัง พร้อมใจกันมาพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้าสู่เดือนที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของรักและความสุขอีกครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับเดือน สิงหาคม หรือที่หลายๆคนมักเรียกว่าเป็นเดือนของ คุณแม่ และในโอกาสที่จะถึงวันดีๆ วันแม่แห่งชาติ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ เหล่าคนรุ่นใหม่ ขวัญใจวัยรุ่น ศิลปิน นักร้อง วีเจ ชื่อดัง ก็ได้พร้อมใจกันมาพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อแม่ และกิจกรรมที่จะเซอร์ไพรส์อะไรให้กับคุณแม่ ให้ฟังกันซึ่งจะน่ารักและประทับใจแค่ไหนต้องไปติดตามค่ะ!!



ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ( ณัฏฐ์ เน็กซัส)
จริงๆแล้วผมไม่ได้เน้นเลยนะครับ เพราะว่าปกติผมทำเพื่อแม่ทุกวันอยู่แล้วฮะ ตื่นเช้ามาผมจะกราบที่เท้าแม่ก่อนออกจากบ้านทุกวัน แล้วผมจะโทรหาคุณแม่ตลอดเวลา ทุกวันครับ ทุกเสาร์-อาทิตย์ จะมีการพาคุณแม่ไปทำบุญ ส่วนเรื่องของขวัญก็จะซื้อให้อยู่แล้วมีนั่นมีนี่ให้อยู่แล้วเป็นปกติครับ แต่คิดว่าถ้าเป็นวันแม่ที่พิเศษในหนึ่งวันนั้นผมคิดว่าก็อาจจะเป็นอะไรที่ปกติเหมือนเดิมแต่อาจจะให้ของขวัญอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาครับ ก็คงอาจจะตื่นเช้าพาคุณแม่ไปวัดที่อยากจะไปที่ไกลๆหน่อยคงให้เวลาเต็มที่ตรงนี้ แล้วก็คงพาไปกินอาหารที่พิเศษมากขึ้น แล้วก็ถามคุณแม่ว่าอยากได้ของขวัญอะไร จะพาไปซื้อและผมอยากจะฝากทุกคนด้วยนะครับนอกจากคุณจะรักครอบครัวรักแม่ของคุณแล้ว คุณอย่าลืมนะครับ คุณควรจะต้องมีความจงรักภักดีต่อแม่ของแผ่นดินนั่นก็คือ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถนะครับผม และอีกหนึ่งแม่ก็คือ แม่พิมพ์ของชาติหรือว่า ครูของคุณนั่นเอง คุณควรจะรำลึกถึง เอาดอกไม้ไปให้คุณครูด้วย ยังไงก็ขอฝากตรงนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ



กิ๊ฟท์ซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่
ทุกคนล้วนมีหน้าที่เป็นของตัวเอง แม่ก็มีบทบาทของแม่ ลูกก็มีหน้าที่ของลูก อยากให้ลูกทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด สำหรับกิ๊ฟท์ แม่คือผู้หญิงเก่ง เข้มแข็ง และเน้นเรื่องการเรียนมาก กิ๊ฟท์ได้ความเข้มแข็งจากแม่เต็ม ๆ แม้เราอาจจะไม่ใช่คนหวาน ๆ ต้องมานั่งบอกรักทุกวัน แต่การกระทำ ความเอาใจใส่ของเรา คือสิ่งที่แม่รับรู้ได้ตลอด มีเรื่องเดียวที่แม่ห่วงคือทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดี ไม่อยากให้แม่ต้องกังวลค่ะ




ณิน OIC
วันแม่คงพาแม่ไปดูสยามนิรมิตครับ เพราะล่าสุดไปงานที่ ททท. มาแล้วก็ไปซื้อตั๋วในราคาพิเศษมา 2 ใบกับคุณแม่ครับ ก็จะพาท่านไปดูแล้วก็ แล้วผมก็ได้ทำพวงมาลัยซึ่งทำเองกับมือ สดๆร้อนๆ เดี๋ยวผมถ่ายรายการเสร็จวันนี้ ก็จะได้เอาไปให้คุณแม่ด้วยครับผม



บอม OIC
จะพาม่าม๊าไปทำอะไรที่วัยรุ่นเค้าทำกันหมดเลยครับ คือตั้งใจจะพาม่าม๊าไปย้อนวันวานสักหน่อย แต่ยังไม่ตัดสินใจแน่นอนครับ ถ้าไม่ไปสวนสนุกกัน ก็จะพาไปดูหนัง เล่นเกม เดินเล่นสยาม อะไรประมาณนี้แหละครับ



โฟร์ ศกลรัตน์
ตอนเด็กเราอาจจะดื้อ เกเรไปบ้าง แต่ทุกครั้งที่เราไม่สบาย มีปัญหา คนที่ทำให้โฟร์รู้สึกอบอุ่นและมีกำลังใจมากที่สุด ก็คือ พ่อแม่ และครอบครัว โดยเฉพาะแม่ที่คอยดูแล แนะนำโฟร์ตลอด ดูแลเรื่องสุขภาพ ทุกวันนี้โฟร์ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว อยากให้พ่อแม่เหนื่อยน้อยลง ก็อยากบอกว่ารักแม่มาก อะไรที่โฟร์อาจจะทำให้แม่เสียใจไปบ้าง ก็ขอโทษกับสิ่งที่ผ่านมา และสัญญาว่าจะเป็นลูกที่ดีของแม่ อยากให้ลูกทุกคนรักแม่ ดูแลแม่ ให้มากกว่าแม่รักเราดูแลเราค่ะ



มด ณปภัช
สำหรับมด แม่คือทุกอย่างในชีวิต เป็นทั้งแม่และเพื่อน เพราะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ห่างกันแค่ 1 วัน ก็รู้สึกเหงาแล้ว ในวันที่เราเจอปัญหาหนักๆ แม่คือคนที่ปกป้อง ดูแลเรา มดให้สัญญากับแม่ว่าจะเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน เอาปริญญามาให้แม่ วันแม่ปีนี้ อย่าลืมกราบเท้าแม่ กอดแม่ บอกรักแม่ และเป็นคนดีของแม่และสังคมค่ะ




ดีเจเลิฟ Seed 97.5 FM.
จริงๆ แล้ว เลิฟจะเป็นคนที่สนิทกับคุณแม่มากเราจะไปไหนไปด้วยกันตลอด และก็ไม่ใช่เฉพาะแค่วันแม่ แต่ถ้าจะมีอะไรพิเศษกว่าเดิมก็คงอาจจะพาไปต่างประเทศ ไปทานอาหารที่เรา 2 แม่ลูกชอบทาน เลิฟกับคุณแม่จะชอบทานอะไรคล้ายๆกัน แบบอาหารญี่ปุ่นอะไรประมาณนี้ครับ และเลิฟเคยได้รับเข็ม ที่จัดโดยกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในงานร้อยใจ ร้อยมาลัยร้อยล้านดวงใจ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ ประทานเข็มแม่ลูกผูกพัน รู้สึกปลาบปลื้มใจมากครับ



ฌอห์น เวคคลับ
คงจะพาคุณแม่ไปทานข้าว ทำบุญ แถวนครปฐมครับ เพราะคุณแม่มีวัดประจำตัวอยู่ที่นั่น พอทำบุญเสร็จก็แวะทานข้าวแถวๆ นั้น อาจจะเป็นร้านข้าวริมแม่น้ำ สร้างบรรยากาศหวานๆ กับคุณแม่นิดนึงครับ



น็อต เวคคลับ
คงจะพาคุณแม่ไปทานข้าวครับ คือน็อตไปเจอร้านอาหารร้านหนึ่งในอินเตอร์เนต เป็นร้านอาหารไทยที่บรรยากาศดีน่านั่งมากๆ ก็เลยตั้งใจว่าจะพาคุณแม่ไปลองทานด้วยกัน ปีนี้คงพคุณแม่ไปทานข้าวได้อย่างเดียว เพราะช่วงเย็น น็อตต้องเตรียมตัวเดินทางไปทำงานที่เกาหลีครับ



ฟาง ธนันต์ธรณ์ , เฟย์ พรปวีณ์
แม่เราสวยที่สุดแล้ว เป็นผู้หญิงใจดี เป็นผู้หญิงเก่ง เรียกว่าเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับลูกทุกคน แม่สามารถตอบคำถามของเราได้หมด มีข้อคิดดีๆ จากแม่ตลอด แม่ไม่เคยห้ามในสิ่งที่เป็นความฝันของลูก ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกของพ่อแม่ ก็สัญญาว่าจะตั้งใจเรียน ทำงานให้ดี เป็นเด็กดีของพ่อแม่และสังคม และจะดูแลพ่อแม่ตลอดไปค่ะ เราเชื่อว่าไม่มีของขวัญชิ้นไหนในโลกจะทำให้พ่อแม่มีความสุข เท่ากับการเป็นคนดี ซื่อสัตย์และรับผิดชอบค่ะ




มิวกี้ G20
ในวันแม่ 12 สิงหาคมพอดี ตรงกับวันเกิดของมิวกี้ด้วยค่ะ เลยคิดว่าจะพาคุณแม่ไปทำบุญเลี้ยงข้าวกลางวันที่มูลนิธิฯ แถวๆ ดอนเมืองค่ะ



พ้อย พรวรา
พ้อยกับแม่ เราดูแลกันและกันตลอด มีอะไรจะคุยกันทุกเรื่อง แม่คือที่ปรึกษาที่ดีสำหรับพ้อย สัญญากับตัวเองไว้ จะไม่ทำอะไรที่ทำให้แม่เสียใจ ในฐานะลูก ก็อยากฝากไปถึงลูกทุกคน อย่าให้ความสำคัญกับแม่เฉพาะวันแม่เท่านั้น ทำทุก ๆ วันให้เป็นวันสำคัญ คิดก่อนทำ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง จริงๆ แล้วพ้อยกับแม่ก็จะดูแลกันทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่จะห่วงก็เรื่องสุขภาพ ทำงานหนัก อะไรที่แบ่งเบาได้ พ้อยก็พร้อมทำและอยากให้ลูกทุกคนแบ่งกันภาระหนัก ๆ จากแม่เท่าที่จะทำได้ค่ะ



แบงค์ อธิกิตติ์ (แบงค์ แบล็ควนิลา)
ปีนี้ให้ของขวัญแม่ด้วย ปริญญาตรีที่เพิ่งจบมา ซึ่งก็เป็นความตั้งใจของผมและแม่ก็รอดูความสำเร็จอยู่ ก็เป็นความภูมิใจและดีใจของผมกับแม่ ซึ่งปีนี้ผมก็ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ ก็เป็นความพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีก ทุกวันนี้ก็ถือว่าเป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลทุกอย่างในบ้าน ผมเชื่อว่าความกตัญญูจะทำให้เราเจริญ วันแม่ปีนี้อย่าลืมบอกรักและกอดแม่ให้แน่นๆ และทำได้ทุกวันจะดีมากครับ



ซี มัณฑณาวี
แม่คือคนที่เข้าใจเรา ครอบครัวคือคนที่สร้างให้เราเดินมาจนวันนี้ได้ ขอบคุณแม่ที่เข้าใจในตัวซีทุกอย่าง เวลากอดแม่ หอมแม่ ซีจะอบอุ่นและรู้สึกดี เหมือนมีอะไรบางอย่างบอกถึงความรัก ความปลอดภัยที่แม่ส่งมาให้เรา ช่วงนี้ทำงานหนัก แม่ก็จะห่วง เวลามีข่าวต่างๆ แม่ก็จะถาม ให้คำแนะนำ เราไม่มีอะไรต้องปกปิด ปกติวันแม่ทุกปีจะไปกินข้าว ไปพักผ่อนต่างจังหวัดบ้าง แต่ปีนี้ติดงาน แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันในวันแม่ แต่ทุกวันสำหรับซี ก็คือวันแม่อยู่แล้วครับ



กุ้ง สุธิราช
กุ้งกับน้องวิ มีทุกวันนี้ได้ ต้องบอกว่า พ่อกับแม่คือผู้สร้าง ผู้ให้ ที่ไม่เคยหวังอะไรตอบแทน การเรียน อาชีพ คือสิ่งที่พ่อแม่มอบให้เรา ในฐานะลูกเราก็ควรสานต่อความตั้งใจที่พ่อแม่มอบให้ วันนี้ผมกับวิ ถือว่าเราประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง พ่อแม่ภูมิใจในความเป็นคนดี รับผิดชอบ ก็จะเก็บรักษาสิ่งนี้ไว้ติดตัวตลอดชีวิต ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ ฝากถึงน้อง ๆ ทุกคน พ่อแม่คือพระประจำบ้าน ที่เราต้องรัก เคารพ ตอบแทนพระคุณท่านให้เต็มที่ครับ



ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ (ฟลุค ซีควินท์)
ฟลุคกับแม่จะสนิทกันอยู่แล้ว ชอบทำงาน ชอบเที่ยวและทำอาหารด้วยกัน ผมผูกพันกับแม่ตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้ก็ห่วงและรักเหมือนเดิม เพราะแม่ก็อายุเยอะแล้ว เค้าอยากให้ผมมีเวลาพักผ่อน ฟลุคถูกสอนมาตั้งแต่เด็กเรื่องทำงาน ใช้เงิน ความรับผิดชอบ ที่สำคัญ ความซื่อสัตย์ เพราะครอบครัวเราค้าขาย เราต้องมีความจริงใจ ทุกอย่างที่พูดออกไปคำพูดคือนายเรา เป็นสิ่งที่แม่สอนเสมอ วันแม่ปีนี้และทุก ๆ ปีต่อไป ผมจะรักแม่ดูแลแม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิมทุก ๆ วัน เพราะเรามีแม่คนเดียว ทุกอย่างต้องทุ่มเทให้กับผู้หญิงที่ใช้ทั้งชีวิตดูแลเราครับ ความกตัญญูคือสัญลักษณ์ของลูกที่ดี



วีเจโน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ
ผมกับแม่สนิทกันมากครับ แม่กับผมเราจะมีสัมผัสพิเศษที่ถึงกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์และความรู้สึกของผมจะเป็นยังไง แม่จะรู้สึกได้เสมอ ถ้าให้นึกถึงแม่..ผมก็จะจำคำสอนอยู่เรื่องหนึ่งได้ขึ้นใจเลยคือคำที่แม่สอนว่า ...ให้ผมภูมิใจกับความสำเร็จรอบๆตัว...ซึ่งผมเองก็เชื่อและทำตามคำสอนนี้มาตลอด คำสอนนี้ทำให้ผมเองรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไรก็ตาม ผมรักแม่และเป็นห่วงแม่ในทุกๆเรื่อง สิ่งที่ผมคิดและทำอยู่ทุกวันนี้ไม่ได้ทำให้ตัวเองเลยนะ คือผมคิดเสมอว่าผมอยากให้พ่อแม่สบายมากที่สุด ไม่ให้อยากทำงาน อยากให้พ่อแม่พักผ่อน ตอนนี้ผมอยากซื้อบ้านหลังใหม่ให้แม่ครับ เพราะแม่เป็นคนชอบอยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว ผมเลยอยากทำให้แม่อยู่สบาย และสิ่งที่ผมอยากทำให้แม่อีกอย่างหนึ่งก็คือ ผมอยากบวชให้แม่ ครับ



วีเจบูม-สุภาพร ถ้วยทอง
บูมกับคุณแม่คุยกันได้ทุกเรื่อง เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก ซึ่งสิ่งที่บูมรู้สึกได้อยู่ตลอดเวลาคือแม่มีบูมอยู่เคียงข้าง และบูมก็มีแม่อยู่เคียงข้างเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตแม่เคยบอกบูมว่า ...คนอื่นรักเราไม่เท่ากับพ่อแม่เกลียดลูกหรอก ก็คือหมายความว่า ความเกลียดของพ่อแม่มันน้อยมาก พ่อแม่เสียสละทุกอย่างไม่ให้ใครมาว่าลูกได้ และอีกคำที่แม่พูดอยู่เสมอคือ ...ลูกข้าใครอย่าแตะ ได้ยินทีไรบูมจะรู้สึกว่า โอ้โห..แม่บูมเจ๋งที่สุดแล้ว แล้วก็อยากทำให้แม่คิดว่าบูมก็คือลูกที่เจ๋งที่สุด ซึ่งบูมก็รู้ว่าแม่ภาคภูมิใจ และประทับใจในตัวบูมอยู่แล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook