ตูน ป้อง ก้อย เปล่าหอบผ้าย้ายเข้าบ้าน เขินถ่ายแฟชั่นคู่ | Sanook Music

ตูน ป้อง ก้อย เปล่าหอบผ้าย้ายเข้าบ้าน เขินถ่ายแฟชั่นคู่

ตูน ป้อง ก้อย เปล่าหอบผ้าย้ายเข้าบ้าน เขินถ่ายแฟชั่นคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเย็นวานนี้นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวพรีเมี่ยมยีนส์ กางเกงยีนส์ริมแดง (Red Mode Collection) ณ สยามเซ็นเตอร์ งานนี้นักข่าวไม่พลาดอัพเดทเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับแฟนสาว ก้อย รัชวิน เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าฝ่ายสาวย้ายเข้าบ้านนักร้องหนุ่มเรียบร้อยแล้ว งานนี้หนุ่มตูนออกโรงป้องแฟนสาวว่าไม่ได้ย้ายไปอยู่บอกต่างคนต่างอยู่บ้านของตัวเอง ฟุ้งรักยังปกติไม่มีเลิกแจงข่าวก็คือข่าวเป็นธรรมดา ปัดแฟนสาวโทรจิกทำงานต่างจังหวัดยันไม่เคยโทรจิก ปลื้มคนชมถ่ายแบบคู่สวยแต่รู้สึกเขินๆ





ถ่ายแฟชั่นคู่ก้อยเป็นยังไงบ้าง ...สนุกดี ก็เขินครับถ่ายคนเดียวก็เขินถ่ายกับก้อยยิ่งเขินเข้าไปอีก ฟีดแบ็คก็มีคนพูดถึงเยอะ ส่วนใหญ่เข้าถามว่าทำไมถึงไปถ่ายได้มากกว่า เพื่อนร่วมวงเขาก็แซวๆบ้าง

เลือกรับงานคู่ยังไง ....จริงๆเราไม่ได้มีกะเกณฑ์ว่าจะรับหรือไม่รับแค่รู้สึกว่าอยากทำก็ทำไม่อยากทำก็ไม่ทำ อันนี้ก็เป็นงานแรกที่คู่กัน แต่ก็เห็นมีติดต่อมาแต่ผมไม่ถนัดหน้าที่เราร้องเพลงแค่มาอย่างนี้ผมยังเขินเลยครับ ยิ่งออกงานอีเว้นท์ที่คู่กันเราคงเขินมากกว่านี้





มีข่าวว่าก้อยย้ายไปอยู่ที่บ้านเรียบร้อยแล้ง ....ไม่ได้ย้ายครับ ต่างคนต่างอยู่เขาก็อยู่กับพ่อแม่ของเขา ถามว่าก้อยไปที่บ้านบ่อยไหมก็ไม่เชิงบ่อยถ้ามีเวลาก็ไปทานข้าวกับที่บ้านบ้างเราก็ไปบ้านเขาบ้าง ผมว่าเป็นปกติทุกคู่ก็ต้องมีข่าวประเภทนี้เราแค่รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดเรารู้ตัวว่าเราทำอะไรให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ก็แล้ว ท้ายทีสุดเราแคร์คนทั้งโลกนี้ไม่ได้อยู่แล้ว แต่ว่าคนที่เราแคร์ที่สุดคือครอบครัวของพวกเรามากที่สุด

ไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม.... ไม่ครับ ปกติก็พบเจอได้ตามร้ายก๋วยเตี๋ยวเราก็ใช้ชีวิตธรรมดา ข่าวที่ออกมาพ่อแม่ก้อยว่ายังไงบ้าง ...เขาไม่ได้พูดอะไร เท่าที่ได้พบได้เจอเขาใจดีกับเรามาก เขาไม่ได้มีมุมจะเครียดหรืออะไร เพราะเขาเห็นอยู่เราก็อยู่ในสายตาเขา แต่ผมก็เป็นห่วงเหมือนกันข่าวเยอะมันก็ไม่ค่อยดี

มีข่าวรักๆเลิกๆบ่อยมาก ....ผมว่ามันก็แค่ข่าวมันก็อยู่คู่กับวงการนี้คิดว่าอย่างที่บอกเรารู้ตัวเราทำอะไรอยู่กับอะไร เราแก้ข่าวไม่ได้หมดหรอก ล่าสุดมีข่าวว่าเราไปคอนเสิร์ตต่างจังหวัดหลายวันก้อยเลยโทจิก .....ไม่มีแน่นอนครับ เขาก็งานเยอะเขาไม่หึงหวงอะไร ผมหวงเขามากกว่าอีก

โทรหากันบ่อยไหม...... ผมว่าทุกคู่แหละก็ใช้โทรศัพท์คุยกันปกติไม่ได้มากหรือว่าน้อย ข่าวนี้ก็ไม่แฟร์กับน้องเขานะ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรเลย แล้วผมเลือกที่จะไม่คิดเข้าใจว่าเป็นธรรมชาติมากกว่า ถามว่าชินข่าวชินสื่อไหมก็ไม่ชินกับจริงๆผมก็เด็กบ้านอกคนนึงเราแค่อยากร้องเพลงแล้วมีคนสนใจชีวิตเรามากขึ้นเราจะทำยังไงดีนะ แต่สุดท้ายเราก็พูดความจริงแค่นั้นเองมันง่ายๆแค่นั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook