จูเนียร์-นท โต้งานเพลงไม่รุ่ง เลยถูกจับลงละคร ลั่นอยู่ที่จังหวะและความเหมาะสม | Sanook Music

จูเนียร์-นท โต้งานเพลงไม่รุ่ง เลยถูกจับลงละคร ลั่นอยู่ที่จังหวะและความเหมาะสม

จูเนียร์-นท โต้งานเพลงไม่รุ่ง เลยถูกจับลงละคร ลั่นอยู่ที่จังหวะและความเหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จูเนียร์-นทโต้งานเพลงไม่รุ่งเลยถูกจับลงละครแจงเป็นจังหวะและความเหมาะสมมากกว่า ลั่นไม่ท้อเชื่อประสบการณ์ของผู้ใหญ่ที่หยิบยื่นอะไรมาให้ คงเห็นแล้วว่ามันดีที่สุด บอกขอบคุณที่ให้โอกาสลงละครกุหลาบซาตานเรื่องแรก ยืนยันยังรักงานเพลงและยินดีกับงานละครที่ได้รับ

2 นักร้องแห่งบ้านเดอะสตาร์ 7 นท พนายางกูร และ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ล่าสุดทั้งคู่ได้ร่วมเล่นละครเป็นครั้งแรกในเรื่อง กุหลาบซาตาน ซึ่งทั้งคู่ต่างตื่นเต้นและขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ซึ่งก็มีกระแสข่าวตามมาติดๆว่างานเพลงของทั้งคู่ดูจะไม่รุ่งซักเท่าไหร่ผู้ใหญ่เลยจับลงละคร โดยทั้งรู้พร้อมชี้แจงว่าอยู่ที่จังหวะและความเหมาะสมเชื่อประสบการณ์ผู้ใหญ่ที่หยิบยื่นอะไรมาให้คงเห็นแล้วว่ามันดีที่สุดสำหรับเรา บอกขอบคุณที่ให้โอกาสลงละครกุหลาบซาตานเรื่องแรก ยืนยันยังรักงานเพลงและยินดีกับงานละครที่ได้รับเล่น





เล่นละครครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง
นท..... ดีใจมากเลยค่ะ อยากจะบอกว่ารู้ว่าได้เล่นละครครั้งแรกนทร้องไห้เลยค่ะ คาแร็กเตอร์ในเรื่องนทรับบทเป็นเด็กซนๆ คิดอะไรก็พูดทำออกมาเลย เป็นคนเปิดเผย คล้ายชีวิตจริงประมาณ80เปอร์เซ็นต์ค่ะ(หัวเราะ)
จูเนียร์.... ก็ดีใจมากครับ ขอบคุณโอกาสที่ผู้ใหญ่ให้มากๆครับ เพราะไม่เคยคิดเลยครับว่าจะได้รับโอกาสนี้เพราะหลังจากออกมาเราคิดว่าจะทำยังไงเอาประสบการณ์ที่บ้านเดอะสตาร์ออกมาทำประโยชน์พัฒนาตัวเองให้ได้มากที่สุด ก็รู้สึกดีใจมากๆครับ ในเรื่องรับบทเป็นคนกวนๆในเรื่องก็เป็นคู่กัดกับน้องนท

เป็นเรื่องแรกของทั้งคู่มีปรึกษาพี่ๆเดอะสตาร์บ้างไหม
นท.... มีค่ะ ปรึกษาพี่กันต์ก่อนที่จะไปแคส พี่กันต์ก็บอกว่าต้องทำอย่างนี้นะ เราจะเล่นบทแบบนี้ต้องทำอย่างนี้นะ พี่กันต์เขาช่วยมากเลยค่ะ
จูเนียร์ ...ปรึกษาทุกคนที่เขาเล่นละคร พี่ริท พี่กันต์ พี่โตโน่ ปรึกษาหมดเลยครับ ว่าต้องทำตัวยังไง ก็ขอบคุณพวกพี่ๆมากเลยค่ะ



มีงานละครแล้วงานเพลงยังทำอยู่ไหม
นท....มีอยู่ค่ะ ตอนนี้นทก็เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลที่2เพลง “ ถ้าไม่รักกันถึงจะไป” และก็ประกอบละครนางสาวจำแลงรักทางช่อง 7 ด้วยค่ะ ก็ตื่นเต้นมากเลยไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้ร้องเพลงประกอบละคร เพราะตอนเด็กๆเราก็ฟังเพลงประกอบละครไม่น่าเชื่อว่าวันนึงเราจะได้มาร้องเพลงประกอบละคร

มีกระแสข่าวว่างานเพลงเราไม่เปรี้ยงเท่าไหร่ผู้ใหญ่เลยให้ลงละครรู้สึกยังไงบ้าง
นท....ไม่นอยด์เลยค่ะ เพราะว่านทเพิ่งออกซิงเกิ้ลที่2ไปก็คิดว่าไม่น่าจะไม่เปรี้ยงนะค่ะ ก็ยังโอเคยังไงก็ได้ ถามว่าท้อไม่ ไม่ท้อค่ะเพราะว่านทเชื้อผู้ใหญ่เขามีประสบการณ์กว่านทมาก แล้วนทก็เป็นเด็กที่เพิ่งเข้าวงการมาใหม่ๆ ไม่ว่าเขาหยิบยื่นอะไรมาให้เขาคงเห็นแล้วว่ามันดีที่สุดค่ะ ยืนยันว่ายังรักงานเพลงและก็ยินดีกับงานละครมากค่ะ
จูเนียร์.... ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะมากกว่าครับ ผู้ใหญ่เขาคงมองแล้วว่าเราเหมาะในด้านไหน แล้วเราก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับด้านนั้นๆ ถ้าถามว่างานเพลงรุ่งไม่รุ่งก็ไม่ค่อยรู้เรื่องกระแสเท่าไหร่ ก็ต้องดูที่ผู้ใหญ่ตัดสินมา



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook