ขาแดนซ์โปรดทราบ 2 หนุ่มมาดกวน LMFAO พร้อมเขย่าฟลอร์กับ Party Rock Anthem | Sanook Music

ขาแดนซ์โปรดทราบ 2 หนุ่มมาดกวน LMFAO พร้อมเขย่าฟลอร์กับ Party Rock Anthem

ขาแดนซ์โปรดทราบ 2 หนุ่มมาดกวน LMFAO พร้อมเขย่าฟลอร์กับ Party Rock Anthem
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
LMFAO (แอล เอ็ม เอฟ เอ โอ) ประกอบไปด้วย 2 หนุ่มนามว่า Redfoo (เรด ฟู) และ SkyBlu (สกาย บลู) ซึ่งทั้งสองเป็นญาติกันโดย Redfoo มีศักดิ์เป็นลุงของ SkyBlu แต่บังเอิญว่าทั้งสองนั้นอยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกัน



ชื่อของ LMFAO นั่นคือคำย่อของ Laughing My Fucking Ass Off พวกเขาเริ่มรวมตัวและปรากฏตัวตามคลับต่างๆมาตั้งแต่ปี 2006 ก่อนที่จะเป็นเข้าตา Will.I.Am แห่งวง The Black Eyed Peas และได้ชักชวน LMFAO ให้เข้ามาเซ็นสัญญากับ Cherry Tree Recods/Interscope Records ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในอเมริกาภายใต้การบริหารของยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ที่มีเพื่อนร่วมค่ายอย่าง Lady Gaga, Far East Movement



อัลบั้มแรกที่ได้ออกกับ Interscope นั้นใช้ชื่อว่า Sorry For party Rocking ซึ่ง Redfoo อธิบายว่ามันเป็นเหมือนคำแก้ตัวของคนที่กำลังสนุก เขายกตัวอย่างให้ฟังว่า สมมติว่าพ่อแม่เริ่มต่อว่าเรื่องเสียงที่ดังสุดในยามค่ำคืน Sorry For Party Rocking นี่แหละคือคำแก้ตัวที่ดีที่สุด

ซิงเกิล Party Rock Anthem เป็นซิงเกิลเปิดตัว พวกเขาต้องการสร้างเพลงที่จะติดไปอยู่กับทุกๆผับด้วยเมโลดี้ที่สุดจะติดหู ซึ่งเพลงนี้ก็ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆหลังจากขึ้นไปถึงอันดับ 1 บน iTunes Chart ใน 7 ประเทศทั่วโลก และจนในที่สุด เพลง Party Rock Anthem ก็ขึ้นมาถึงอันดับ 1 บน Billboard Chart

ในส่วนของมิวสิควีดีโอก็แรงและน่าสนใจไม่แพ้กันหลังจากยอดชมใน Youtube ไปถึง 20ล้านในสองเดือนแรก และปัจจุบันยอดชมของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็จ่อระดับ 150 ล้านเข้าไปแล้ว โดยที่มิวสิควีดีโอเพลงนี้ถ่ายทำที่ Paramount Studios โดยได้จำลองใจกลางเมือง New York ขึ้นมา ซึ่งทั้งสองหนุ่มกล่าวว่าพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากมิวสิควีดีโอเพลง Thriller ของ Michael Jackson

สำหรับในบ้านเรา เพลง Party Rock Anthem ก็ได้ระบาดไปทั่วทุกหนทุกแห่ง ทั้งในคลื่นวิทยุ ทีวี ไปจนถึงผับชื่อดังที่เรียกได้ว่าหากที่ไหนไม่เปิดเพลงนี้ ถือว่าตกเทรนด์สุดๆ ทั้งคู่กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาหลงรักเสน่ห์ของการปาร์ตี้ยามค่ำคืน ต่อยอดมาทำให้พวกเขาเริ่มที่จะต้องการสร้างสิ่งต่างๆเพื่อให้ผู้คนในปาร์ตี้ ได้สนุกสุดเหวี่ยงซึ่งสิ่งนั้นก็คือดนตรีนั่นเอง

Redfoo กล่าวว่า พวกเขาเป็นนักออกแบบดนตรี ซึ่งดนตรีเหล่านั้นเป็นดนตรีที่ใช้ในผับ และพวกเขาก็รู้ว่าสิ่งนี้คือสิ่งที่พวกเขาสร้างเพื่อความสนุกของชาวปาร์ตี้ทุกคน ชาวปาร์ตี้ติดตามอัลบั้ม Sorry For Party Rocking ของ LMFAO ได้แล้วที่ร้านซีดีชั้นนำ ซีดีโดยยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook