นุ้ย ย้ำไม่โกรธ ทำใจเรื่องรัก ขอส่ายสะโพกลุยงานเพลง Baby I’m ร้อน!! | Sanook Music

นุ้ย ย้ำไม่โกรธ ทำใจเรื่องรัก ขอส่ายสะโพกลุยงานเพลง Baby I’m ร้อน!!

นุ้ย ย้ำไม่โกรธ ทำใจเรื่องรัก ขอส่ายสะโพกลุยงานเพลง Baby I’m ร้อน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล จัดเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่มีข่าวกับหนุ่มหล่อ ๆ หลายต่อหลายคน ล่าสุดก็ออกตัวแรงกับการเปิดตัวคบหาดูใจกับ หนุ่มแทค ภรัณยู แต่ไม่ทันไร สาวสวยเซ็กซี่ของเราต้องติดดิสเบรกกระทันหัน เมื่อพ่อหนุ่มเซ็กซี่กล้ามโต ออกมาบอกว่าแค่ได้คุยกัน ยังไม่ทันคบจริงจังเพราะยังทิ้งนิสัย เลิกเจ้าชู้ ไม่ได้ ทำเอานุ้ยถึงกับซึม ได้แต่เพียงบอกว่า ไม่โกรธ แต่ไม่ลืม เหมือนกับเพลงดังของเธอในตอนนี้ แม้จะมีข่าวคราวมากมาย แต่ นุ้ย เกศริน ก็ยังไม่ทิ้งงานเพลง โดยล่าสุดขอเว้นวรรคเรื่อง ความรัก ลุยเข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลที่ 3 Baby I’m ร้อน อีกหนึ่งเพลงฮอตที่บ่งบอกความร้อนแรงของสาวเซ็กซี่คนนี้ได้เป็นอย่างดี



....สำหรับเรื่องราวความรักของนุ้ยในตอนนี้ ก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนะค่ะ คือ ยังไม่มีอะไรชัดเจน นุ้ยเองก็เป็นคนที่ลุยๆ ตรงๆ รู้สึกยังไงก็พูดออกมา มีอะไรก็คุยกันได้ทุกเรื่อง สำหรับเรื่องที่ แท็ค ออกมาพูดแบบนี้ นุ้ยก็ไม่โกรธค่ะ คือเค้าอาจจะยังมีอารมณ์เด็กๆด้วย เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ซึ่งนุ้ยเองก็เข้าใจนะค่ะ พูดกันไปมาคนละครั้งก็ทำให้เหนื่อยๆ เหมือนกัน ช่วงนี้แม้จะมีข่าวคราวออกมาเยอะทำให้บางครั้งรู้สึกไม่สบายใจบ้าง แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่คอยให้กำลังใจนุ้ยค่ะ นุ้ยเลยคิดว่าช่วงนี้ขอพักเบรกหัวใจเรื่องความรักสักระยะ หันหน้ามาลุยงานอย่างเต็มที่จะดีกว่า

.....ซึ่งช่วงนี้ก็มีงานเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 Baby I’m ร้อน เป็นเพลงเต้น สนุกสนานเซ็กซี่ตามสไตล์นุ้ย ที่ตอนนี้กำลังเตรียมถ่ายทำ mv อยู่ค่ะ และที่สำคัญในเพลงนี้นุ้ย มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดัง พี่บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ ซึ่งแต่งเพลงดัง ๆ มากมาย อย่างเพลง แพ้อากาศ ที่น้องอเล็กซ์ เรนเดล ร้องไว้เมื่อไม่นานนี้ นอกจากนี้ นุ้ย ยังได้ประเดิมการร่วมงานกับ คุณ Real Shinjitsu โปรดิวเซอร์น้องใหม่มาแรงแห่งค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยค่ะ เกศริน กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook