เนย เตือนภัยคนใช้รถ อย่าเก็บทรัพย์สินไว้ภายใน | Sanook Music

เนย เตือนภัยคนใช้รถ อย่าเก็บทรัพย์สินไว้ภายใน

เนย เตือนภัยคนใช้รถ อย่าเก็บทรัพย์สินไว้ภายใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยเจอประสบการณ์ตรงจากการโดนงัดรถ แถมถูกขโมยทรัพย์สินไปร่วมแสนเมื่อปีก่อน จนมาปีนี้ได้รับข่าวดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถับตัวหัวขโมยได้เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวสวย เนย – ซินญอริต้า (ลลิตา สิงห์โตทอง) เจ้าของซิงเกิ้ล แฟนดีดี ที่งานนี้นอกจากจะแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว สาวเนยยังเผยว่าเข็ดขยาดไม่กล้าเก็บของในรถอีก พร้อมเตือนคนใช้รถโปรดระวัง



เนย ซินญอริต้า เผยว่า ...สงกรานต์ปีที่แล้วที่เคยมีข่าวว่ารถเนยถูกงัดขโมยเอาทรัพย์สินในรถไป มีทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม, ไมโครโฟนสำหรับงานร้องเพลง, มือถือ มูลค่ารวมแล้วประมาณแสนกว่าบาท ซึ่งเนยได้แจ้งความไว้ที่สน.ทองหล่อ ตอนนี้ทางสน.แจ้งมาว่าจับคนร้ายได้แล้ว แต่จับได้ในท้องที่ของสน.มักกะสัน เขาถามว่าเนยจะไปดูหน้าคนร้ายมั้ย เนยคิดว่าคงไม่ไป เพราะไปก็แล้วคงเรียกทรัพย์สินกลับมาไม่ได้ ไม่รู้จะไปตามเอาของคืนได้ที่ไหน และคนร้ายก็เข้าคุกรับโทษของเขาไปแล้ว คิดซะว่าเก็บไว้เป็นเรื่องเตือนใจเราให้รู้จักระมัดระวังมากขึ้นดีกว่า

.....เพราะก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง คุณพ่อเพิ่งซื้อกระเป๋าใบใหม่ให้จากเยอรมัน ซึ่งคุณพ่อก็เตือนแล้วว่าอย่าทิ้งไว้ในรถ เดี๋ยวโดนทุบ เพราะกระเป๋าราคาค่อนข้างสูง วันเกิดเหตุ เนยเพิ่งกลับจากเล่นคอนเสิร์ตที่พิษณุโลก แล้วแวะทานก๋วยเตี๋ยวในซอยทองหล่อ ด้วยความที่คิดว่ารถจอดอยู่ตรงนี้เอง เรานั่งทานก๋วยเตี๋ยวแป๊บเดียวเดี๋ยวก็กลับแล้ว เนยเลยพกแต่สตางค์ลงไปนิดหน่อย ทานเสร็จกลับไปถึงรถก็รู้ว่ารถถูกงัดขโมยของไปหมด เหลือบีบีเครื่องเดียวเพราะตกอยู่ที่พื้นเขามองไม่เห็น เนยเลยไปแจ้งความ ตั้งแต่เกิดเหตุมาเนยก็เข็ดเลยค่ะ ไม่กล้าเอาของไว้ในรถอีกเลย คือถ้าไว้เนยจะเอาไปไว้กระโปรงท้าย เพื่อจะได้ไม่ล่อตาล่อใจคนร้าย ก็อยากขอบคุณเจ้าหน้าตำรวจสน.ทองหล่อ และสน.มักกะสัน ที่จับคนร้ายได้ค่ะ และฝากถึงคนใช้รถทุกคนว่าระวังทรัพย์สินของมีค่า อย่าทิ้งไว้ในรถนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook