แดน สุดเข้ม อัลบั้ม 2 จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ทำเองกับมือ | Sanook Music

แดน สุดเข้ม อัลบั้ม 2 จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ทำเองกับมือ

แดน สุดเข้ม อัลบั้ม 2 จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ทำเองกับมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กับการเดินเดี่ยว ในอัลบั้มแรก Blue จนสร้างโลโก้ WD ที่แข็งแรงจนประสบความสำเร็จ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ นักร้องหนุ่ม ค่าย โซนี่ มิวสิค เลยขอตอกย้ำความเป็นศิลปินเดี่ยวของเขาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในการกลับมาของอัลบั้มชุดที่ 2 Solo Motion ผลงานล่าสุดที่กำลังเสนอจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเขาในฐานะ นักร้อง โปรดิวเซอร์ และ ผู้กำกับ มิวสิควีดีโอ ซึ่งล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งได้ทำการเปิดตัวอัลบั้ม Solo Motion กันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ณ Centerpoint Cyberia @Central World ชั้น 8 ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการ และบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมสนุก ร่วมแสดงความยินดี กันอย่างอุ่นเต็มเอี๊ยด และเสียงกริ๊ดดังได้อีกกกก!!



และในวันนั้นแดนได้เซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับคุณแม่ ซึ่งตรงกับวันแถลงข่าวเปิดอัลบั้มพอดี โดยการยกเค็กก้อนโต มาพร้อมร้องเพลงอวยพร ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับต่างปลาบปลื้มและซึ้งไปตามๆกัน แม้กระทั่งเจ้าตัว แดน วรเวช ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว



แดน วรเวช...อัลบั้ม ชุดนี้มันจะเป็นจุดเปลี่ยนนะครับ วิธีการทำเมโลดี้ วิธีการทำซาวน์รวมถึงวิธีคิดต่างๆ มันจะเป็นเหมือนการกำเนิดใหม่นะ Solo แน่นอนหมายถึงการทำอัลบั้มเดี่ยว Motion มันคือการเคลื่นไหว การเคลื่อนที่ไปเรื่อยๆ มันก็คือการบอกว่ามันจะเคลื่อนไปในทิศทางไหนในการเป็นศิลปินเดี่ยวของผม และมันก็จะเกี่ยวเนื่องกับการดูแลภาพทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการดูคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม แล้วก็คอนเซ็ปต์ของเรื่องที่จะนำเสนอในมิวสิควีดีโอ มันก็คือการวางแผนภาพรวมทั้งหมดของงาน

...ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ดนตรีมันจะน้อยชิ้น แต่มันจะให้คนมาฟังเสียงของเรามากขึ้น มาฟังเราเล่นดนตรี เพราะมันจะเป็นเพลงฟังขึ้น มันอาจเป็นเพราะชีวิตเรานิ่งขึ้น ดนตรีมันเลยนิ่งตาม ถ้าดูจากชื่อเพลงอัลบั้มชุดนี้ ผมจะเล่นกับคอนเซ็ปต์ ซึ่งผมจะให้ความสำคัญกับการคิดชื่อเพลงประมาณหนึ่ง ซึ่งมันจะมีความหมายซ่อนอยู่ในคำ ซึ่งผมจะเอาแต่ละชื่อมาขยายเป็นเพลง และต่อเนื่องมาเป็นมิวสิควีดีโอ ซึ่งมันคือภาพรวมของ Solo Motion ครับ

และแดนได้ทิ้งท้ายความรู้สึกภายในใจส่วนตัว สำหรับกำลังใจและความห่วงใยที่ทุกๆคนมีให้กันมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ว่า ....ผมก็ขอบคุณทุกความรักที่คุณมีให้กับผม ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้คนที่รักผมมีความสุขมากที่สุด เพราะผมก็รักทุกคนเหมือนกันขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงของผมนะครับ


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แดน สุดเข้ม อัลบั้ม 2 จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ทำเองกับมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook