ซีควินท์ เตรียมระเบิดสเต็ปแดนซ์ โชว์ความแกร่ง | Sanook Music

ซีควินท์ เตรียมระเบิดสเต็ปแดนซ์ โชว์ความแกร่ง

ซีควินท์ เตรียมระเบิดสเต็ปแดนซ์ โชว์ความแกร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมระเบิดสเต็ปแดนซ์เต็มที่ตามคำเรียกร้องของสาว ๆ ทั่วประเทศ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 4 หนุ่มนักแดนซ์ขั้นเทพวง ซีควินท์ ประกอบไปด้วย พิชญ์ – ฟลุค – แบงค์ – โยชิ ที่มาพร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดป๊อปอย่าง พ้อย และ มิณทร์ สองศิลปินขาแดนซ์แถวหน้าของอาร์เอส ฯ กับคอนเสิร์ต SMOOTH E BABYFACE SCRUB PRESENTS C-Quint Dance Attack Concert (สมูท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค คอนเสิร์ต) มันส์ทุกท่า หน้าไม่มันส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2554 เวลา 18.00น. ณ เซ็นเตอร์พ้อย เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์



ทั้ง 4 หนุ่ม ซีควินท์ เล่าถึงความสนุกในครั้งนี้ว่า .....สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ชื่อว่า สมู้ท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค คอนเสิร์ต มันส์ทุกท่า หน้าไม่มัน เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ ครั้งแรกของพวกเรา ที่พร้อมจะจู่โจมคนดูทุกรูปแบบ โดยมีการเต้นเป็นอาวุธเลยก็ว่าได้ ซึ่งพวกเราจะจัดเต็มโชว์ความแข็งแกร่งในด้านการเต้นรวมไปถึงการร้องเพลง ที่เป็นความใฝ่ฝันอันสูงสุดของพวกเราวง ซีควินท์ คือหลายคนอาจจะเคยเห็นพวกเราโชว์สเต็ปแดนซ์ตามเวทีคอนเสิร์ตต่าง ๆ กันมาบ้างแล้ว



....แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนอย่างที่ทุก ๆ คนเคยเห็นอย่างแน่นอน เพราะพวกเรายังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างน้อง พ้อย และน้อง มิณทร์ มาร่วมสนุก และก็แดนซ์กระจายไปบนเวทีในครั้งนี้ด้วย ยังไงพวกเราก็อยากจะขอเชิญชวนแฟน ๆ มาร่วมสนุกทั้งร้องและเต้น ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่ เซ็นเตอร์พ้อย เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ และจะเปิดจองบัตรในวันที่ 27 – 29 กรกฎาคมนี้เท่านั้นที่ WWW.RSFRIENDS.COM บัตรราคา 1,000 และ 500 บาท มากันเยอะ ๆ นะครับ คอนเสิร์ต สมู้ท อี เบบี้เฟส สครับ พรีเซ้นต์ ซีควินท์ แดนซ์ แอคแทค จัดแสดงในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ เซ็นเตอร์พ้อย เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดจองบัตรในวันที่ 27 – 29 ก.ค.นี้ ทาง WWW.RSFRIENDS.COM บัตรราคา 1,000 และ 500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook