เสียงหวานๆกับกีต้าร์อคูสติกที่ทุกคนคิดถึงColbie Caillat ยังคงสดใส | Sanook Music

เสียงหวานๆกับกีต้าร์อคูสติกที่ทุกคนคิดถึงColbie Caillat ยังคงสดใส

เสียงหวานๆกับกีต้าร์อคูสติกที่ทุกคนคิดถึงColbie Caillat ยังคงสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Colbie Caillat (โคลบี้ คาเลต์) สาวหน้าหวานกับดนตรีอคูสติคป็อป เจ้าของฉายา แจ็ค จอห์นสันในเวอร์ชั่นผู้หญิง กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ลำดับที่สามของเธอที่มีชื่อว่า All Of You โดยได้ปล่อยสองซิงเกิลแรก ป็อปใส ฟังสบาย อย่าง I Do และ Brighter Than The Sun เป็นเพลงเปิดอัลบั้ม รับประกันงานเพลงคุณภาพด้วยยอดขายทั้งหมดจากสองอัลบั้มมากกว่า 6 ล้านอัลบั้ม และมีคนดาวน์โหลดเพลงของเธอมากกว่า 10 ล้านครั้ง!



Coco คืออัลบั้มแรกในปี 2007 ที่ทำให้หลายคนรู้จักเธอ สาวโคลบี้ คือ ศิลปินที่แจ้งเกิดจากสื่อออนไลน์รุ่นแรกๆ หลังจากที่มีคนเป็นล้านๆ เข้าไปฟังเพลงของเธอในหน้า myspace ของเธอ จึงทำให้เธอได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหญ่สุดคือ Universal Music เพลงฮิตในอัลบั้มอย่าง Bubbly เพลงแจ้งเกิด Realize The Little Things ตามต่อในปี 2009 กับอัลบั้มที่ 2 Breakthrough ที่มีซิงเกิ้ลฮิตอย่าง Fallin For You’ หรือ I Never Told You



เธอกล่าวว่า อัลบั้ม All Of You เป็น อัลบั้มที่เธอดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เธอยังคงเก็บความเป็นอคูสติกและการมองโลกในแง่ดีไว้ แต่ว่าเพลงในอัลบั้มนี้มีความหมายที่ลึกซึ้งกว่าที่เคยเป็นเพราะเธอใช้ ประสบการณ์จริงที่เธอผ่านมาในการเขียนเพลง โดยที่ประสบการณ์จริงที่ว่านั้นก็หมายถึง ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ Justin Young นักร้องแบ๊คอัพของเธอ ทั้งสองคนทำงานด้วยกันเป็นเวลานานก่อนที่ทั้งคู่จะมีความรู้สึกดีๆให้กัน โคลบี้บอกว่าเธอเขียนเพลงเกือบทั้งหมดในอัลบั้มเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอ กับแฟนหนุ่ม



ในอัลบั้ม All Of You นี้ เธอได้หนุ่ม Ryan Tedder นักร้องนำวง OneRepublic มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์กับ Jason Reeves ผู้ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์คู่ใจของเธอมาตั้งแต่อัลบั้มแรก โคลบี้ คาเลต์กล่าวปิดท้ายว่า อัลบั้ม All Of You นี้ เธอไม่ได้คิดเรื่องธุรกิจอะไรแบบนั้น มันเป็นแค่อีกตัวตนหนึ่งของเธอที่เธอได้ทำและต้องการให้ทุกคนได้สัมผัส อัลบั้ม All Of You วางแผงแล้ววันนี้โดยยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook