เซอร์ไพร้ส์ล้นเวที ดา-ป้าง-ปั๊บ-เป้-ตู่-แสตมป์- ตูน ปล่อยเต็มแม็ก | Sanook Music

เซอร์ไพร้ส์ล้นเวที ดา-ป้าง-ปั๊บ-เป้-ตู่-แสตมป์- ตูน ปล่อยเต็มแม็ก

เซอร์ไพร้ส์ล้นเวที ดา-ป้าง-ปั๊บ-เป้-ตู่-แสตมป์- ตูน ปล่อยเต็มแม็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าจบลงด้วยความประทับใจและสร้างเซอรไพร้ส์ได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ต แถมยังได้อิ่มบุญ กันถ้วนหน้าจริงๆ สำหรับบิ๊กโปรเจคแห่งปี คอนเสิร์ตที่ไม่ทำร้ายหัวใจกันของ คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กับ Green concert # 14 DA & The Idols unbreak my heart ของ ดา เอ็นโดรฟิน พร้อม 6 ดิไอดอล ป้าง นครินทร์ , ปั๊บ โปเตโต้ ,เป้ วงมายด์, ตู่ ภพธร,แสตมป์ อภิวัชร์ และตูน บอดี้สแลม กับการรวมตัวครั้งแรกบนเวทีกรีนคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนช่วยเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ มูลนิธิเพื่อสนับสนุน การผ่าตัดหัวใจเด็ก เพียงแค่ฉากเปิดตัว ดา ในเพลง การเดินทางที่แสนพิเศษ ก็อลังการสมการรอคอยแล้วด้วยเวทีไฮโดรลิคและฉากหลังแบบเสมือนจริงที่เริ่มต้นก็บิ้วอารมณ์คนดูได้ซะอยู่หมัด



จากนั้นถึงคิวเปิดตัว 6 ไอดอลที่สลับกันออกมาดวลไมค์กับดาในเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ดา-ตู่ , ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ดา-ป้าง , ดูแลเข้าให้ดีดี ดา-เป้ , อย่าทำแบบนี้ ดา-แสตมป์ , ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ดา-ปั๊บ , สิ่งสำคัญ ดา-ตูน ก่อนส่งเข้าวีทีอาร์ถ่ายทอดเรื่องราวน้องๆผู้ป่วยโรคหัวใจที่รอคอยความช่วยเหลือ การผ่าตัดหัวใจ ซึ่งดาได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลง Unbreak my heart ที่มีความหมายถึงการไม่ทำร้ายหัวใจกันได้อย่างดีเยี่ยมจนผู้ชมทั้งฮอลล์ซึ้งจนน้ำตาคลอตามๆกัน



มาถึงซีนของ 6 ไอดอลอีกครั้งโดยมี ตู่ ภพธร คนแรกที่ต้องออกมาแจมกับดาและโชว์เพลงเดี่ยว ในเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้ , โปรดอย่ามาส่งสาร ก่อนทำเอาเซอร์ไพร้ส์สุดๆด้วยการยึดเวทีแดนซ์ลืม!! ในเพลง ประมาณนี้หรือเปล่า เพราะไม่เคยเห็นตู่ในลุคนี้มาก่อนส่วน แสตมป์ ไม่น้อยหน้าพกกีต้าร์ มาโซโล่เพลง ทุ้มอยู่ในใจ , ไม่กล้าบอกเธอ และ ความคิด ก่อนให้ ปั๊บ โชว์เดี่ยวบ้างในเพลง ความทรงจำ , เธอยัง และ บังเอิญโลกกลม พรหมลิขิต

จากนั้นมาถึงเซ็ทเพลงช้าที่เนรมิตรเวทีให้ระยิบระยับตระการตาเข้ากับเมดเล่ย์เพลงเพราะๆ ที่ดาเลือกมาฝาก อาทิ ดอกราตรี , คืนข้ามปี , จุดเริ่มต้นของจุดจบ , คำขอสุดท้าย , น้ำเต็มแก้ว ซีนนี้ ทำผู้ชมในฮอลล์เคลิ้มไปกับเพลงเพราะๆกันอย่างเต็มอิ่ม ก่อนจะปรับอารมณ์มาคึกคักกับ พี่ป้าง ในเพลง ทำอะไรสักอย่าง , อากาศ และส่งไม้ต่อให้ เป้ ในเพลง รักเราไม่เท่ากัน ส่วนเพลงพิเศษ เข้าใจแต่ทำไม่ได้ และ ความรักทำให้คนตาบอด ได้ ตูน บอดี้สแลม ออกมาร่วมแจม แถมคราวนี้ตูนเซอร์ไพร้ส์คนดูด้วยการสลัดลุคร็อคเกอร์หนุ่มโชว์เพลงซึ้งๆอย่าง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว ที่เพราะจับใจ แล้วตามด้วยเพลง เปราะบาง และ อกหัก ที่มีดาออกมาแจมอีกครั้ง

ก่อนเพิ่มดีกรีความสนุก ลุกขึ้นโดดกันสุดตัว!! ส่งท้ายไปกับเมดเล่ย์ รักษาสิทธิ์ (ดา-ตู่) , ไม่มายด์ (เป้-ดา-ตู่) , ลืมไปก่อน (แสตมป์-เป้-ดา-ตู่) , สบายดี (ป้าง-แสตมป์-เป้-ดา-ตู่) , คนที่ถูกรัก (ตูน-ป้าง-แสตมป์-เป้-ดา-ตู่) , ขอบคุณที่รักกัน (ปั๊บ-ตูน-ป้าง-แสตมป์-เป้-ดา-ตู่) และร้องร่วมกันในเพลงสุดท้าย ชีวิตนี้สั้นจะตาย งานนี้เรียกว่านอกจากจะได้อิ่มบุญที่ได้ช่วยน้องๆที่ป่วยโรคหัวใจร่วมกันแล้ว ยังสนุกสนานและเต็มอิ่มครบถ้วนทุกความประทับใจจริงๆ!!

*** สำหรับใครที่อยากร่วมทำบุญสามารถร่วมบริจาคเพิ่มเติมได้ที่ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ชื่อบัญชี เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เพื่อ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี 110-6-00234-6 จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เซอร์ไพร้ส์ล้นเวที ดา-ป้าง-ปั๊บ-เป้-ตู่-แสตมป์- ตูน ปล่อยเต็มแม็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook