เค-โอทิค เค้นอารมณ์ซึ้งจัด ถึงขั้นหลั่งน้ำตา ในเพลง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ | Sanook Music

เค-โอทิค เค้นอารมณ์ซึ้งจัด ถึงขั้นหลั่งน้ำตา ในเพลง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ

เค-โอทิค เค้นอารมณ์ซึ้งจัด ถึงขั้นหลั่งน้ำตา ในเพลง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าออกมากี่เพลงก็ยังไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ทั้งจังหวะชวนโยกและจังหวะซึ้งกินใจ สำหรับ 5 หนุ่ม เค-โอทิค (K-Otic) เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, เคนตะ ซึทจิยะ, จงเบ ปาร์ค, ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ และ โทโมะ วิศว ไทยานนท์ ค่ายกามิกาเซ่ ล่าสุด กลับมาสื่ออารมณ์ในแบบหนุ่มละมุนและโตขึ้นในความรู้สึกด้วยเพลงเศร้า สื่อความในใจ จังหวะเพลงที่ทีป็อปช้าๆ ในเพลง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ ที่ทั้ง 5 หนุ่มเป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายที่ต้องสูญเสียคนรักไป ที่งานนี้หนุ่มๆ ต้องอินกับเพลงนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย



เคนตะ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าว่า... เพลง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ ยอมรับครับเป็นเพลงที่ร้องยากมากๆ เพลงหนึ่ง เพราะการร้องต้องสื่ออารมณ์ได้ เป็นตัวแทนว่าพวกเรากำลังเศร้าจริงๆ ใช้เวลาในการฝึกร้องและอัดเพลงนี้นานมากๆ เพราะเพลงนี้พวกเรา เค-โอทิค ก็ต้องแบ่งท่อนช่วยกันร้อง เป็นวรรค อารมณ์ต้องต่อเนื่อง ทั้งส่งทั้งรับให้เพลงมันต่อเนื่องกัน ซึ่งผม, จองเบ, โทโมะ ก็ต้องพยายามทำความเข้าใจทางด้านภาษาไทย ความหมายของเพลงให้มากขึ้น จะได้เข้าใจอารมณ์เพลงที่ต้องสื่อออกไป

...ซึ่งเบื้องหลังของการร้องเพลงนี้ ก็ทำให้ผมและเพื่อนๆ ต้องร้องไห้ด้วย เพราะเพลงมันตรงกับความรู้สึกของพวกเราอยู่เหมือนกัน ซึ่งแฟนเพลงหลายๆ คนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วก็บอกชมว่า...เพลงนี้ไพเราะ และพยายามถามตลอดว่า...มีความหลังอะไรเหมือนกับเพลงนี้หรือเปล่า ??? ก็อยากให้ไปลองค้นหาคำตอบความรู้สึกของเพลงนี้กันเองครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook