เคที่ เพอร์รี่ แร๊งงง Last Friday Night เตรียมทาบสถิติ ไมเคิล แจ็คสัน | Sanook Music

เคที่ เพอร์รี่ แร๊งงง Last Friday Night เตรียมทาบสถิติ ไมเคิล แจ็คสัน

เคที่ เพอร์รี่ แร๊งงง Last Friday Night เตรียมทาบสถิติ ไมเคิล แจ็คสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงอัลบั้ม ทีนเอจ ดรีม Teenage Dream ของ เคที่ เพอร์รี่ Katy Perry จะออกวางตลาดมาได้พักใหญ่แล้ว แต่งานชุดนี้ก็ยังคงเป็นอัลบั้มแรง ที่คงความฮ็อทไว้ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุด ซิงเกิ้ลที่ 5 ลาส์ท ฟายเดย์ ไนท์ (ที. จี. ไอ. เอฟ.) Last Friday Night (T.G.I.F.) ก็กลายเป็นเพลงฮิต เพลงแรงอีกเพลงจากอัลบั้มชุดนี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในแง่ความไพเราะของเพลง หรือมิวสิควิดีโอ ที่โชว์ความซ่าผสมอารมณ์ขันเต็มที่



และมีทีท่าว่า ลาส์ท ฟายเดย์ ไนท์ น่าจะก้าวขึ้นแท่นแชมป์เพลงฮิตอันดับ 1 ในไม่ช้า ตาม 4 ซิงเกิ้ลก่อนหน้าที่ประกอบด้วย California Gurls, Teenage Dream, Firework และ E.T. ซึ่งทั้งหมดขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตบิลล์บอร์ดเรียบร้อยแล้วทั้งนั้น และทันทีที่ ลาส์ท ฟายเดย์ ไนท์ ขึ้นอันดับ 1 ได้สำเร็จ ก็จะส่งให้ เคที่ เพอร์รี่ ทำสถิติมีซิงเกิ้ลอันดับ 1 ในชาร์ทบิลล์บอร์ดจากอัลบั้มชุดเดียวกันถึง 5 เพลงเท่ากับที่ ราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน เคยทำได้ทันที

งานนี้แฟนเคที่มีลุ้นกันสุดตัว ว่าจะทาบได้เมื่อไหร่ แต่ที่ไม่ต้องสงสัยก็คือ ความเป็นอัลบั้มที่เพลงฮิตเพียบของอัลบั้ม ทีนเอจ ดรีม Teenage Dream ซึ่งมีเพลงที่การันตีว่าเป็นเพลงฮิตแน่ๆ แล้วถึง 5 เพลง และในอัลบั้มก็ยังมีเพลงที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่เชื่อได้เลยว่า น่าจะกลายเป็นเพลงฮิตเพลงที่ 6 หรือ 7 ได้อีก ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายๆ กับการมีเพลงฮิตขนาดนี้ในอัลบั้มเพียงชุดเดียว แต่ เคที่ เพอร์รี่ ทำได้ และทำให้อัลบั้มชุดนี้กลายเป็นอัลบั้มร้อนแห่งปี ที่ดูแล้วไม่มีทีท่าว่าจะคลายความฮ็อตลงไปได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook