เฮียฮ้อ นำทีมศิลปิน กามิกาเซ่ ยกค่ายเปิด กามิกาเซ่ เลิฟ เว่อร์ อิน เต็ดตรา พริสมา | Sanook Music

เฮียฮ้อ นำทีมศิลปิน กามิกาเซ่ ยกค่ายเปิด กามิกาเซ่ เลิฟ เว่อร์ อิน เต็ดตรา พริสมา

เฮียฮ้อ นำทีมศิลปิน กามิกาเซ่ ยกค่ายเปิด
กามิกาเซ่ เลิฟ เว่อร์ อิน เต็ดตรา พริสมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาไลฟ์สไตล์แกลลอลี่ สยามพารากอนแทบแตก เมื่อ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสใหญ่อาร์เอสนำทีมเหล่าศิลปินกามิกาเซ่ ไม่ว่าจะเป็น โฟร์-มด,เฟย์-ฟาง-แก้ว,เนโกะจั้มพ์,หวาย,3.2.1(ทรี ทู วัน),แคท-แพท,คิส มี ไฟฟ์,เอ็กซ์ ไอ เอส เปิดตัวกล่องเครื่องดื่มแบบ 8 เหลี่ยมบรรจุน้ำเปล่าและน้ำผลไม้ในชื่อ KamiKaze LOVEเว่อร์ in Tetra Prisma (กามิกาเซ่ เลิฟ เว่อร์ อิน เต็ดตรา พริสมา) พร้อมเปิดนิทรรศการภาพถ่าย KamiKaze LOVEเว่อร์ in Tetra Prisma 8 เหลี่ยม 8 มุมมองเพื่อสังคม ที่จะจัดแสดงภาพถ่ายของศิลปินกามิกาเซ่คู่กับกล่องเครื่องดื่ม KamiKaze LOVEเว่อร์ in Tetra Prisma ผ่านมุมมองและคาแร็กเตอร์ทั้ง 8 ของศิลปินกามิกาเซ่ ภายใต้การร่วมมือของ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด







โดยจะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กรกฎาคม 2554 ณ ไลฟ์สไตล์แกลลอรี่ 2 ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผลงานภาพถ่ายทั้งหมดจะนำไปประมูลในวันที่ 30 กรกฎาคม นิทรรศการภาพถ่าย “KamiKaze LOVEเว่อร์ in Tetra Prisma 8 เหลี่ยม 8 มุมมองเพื่อสังคมเป็นส่วนหนึ่งของ กามิกาเซ่ LOVEเว่อร์ โปรเจ็ค รู้สึกได้แม้ไม่ได้ยิน และภายในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้จะมีการประมูลภาพถ่ายดังกล่าว เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทุนบริจาคให้แก่มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ต่อไป...







....อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ให้มาร่วมชมนิทรรศการภาพถ่ายกันเยอะๆ นะคะ เพราะนอกจากจะได้เห็นพวกเราในมุมมองต่างๆ ตามคาแร็กเตอร์ของพวกเรา หรือถ้าอยากร่วมทำบุญก็เชิญมาประมูลภาพถ่ายได้ในวันที่ 30 กรกฎาคม รายได้จะสมทบทุนให้น้องๆ ที่มีปัญหาทางการได้ยิน ได้นำไปใช้ในการผ่าตัดฝั่งประสาทหูเทียม ซึ่งค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดต่อคนถือว่าสูงมากๆ มาช่วยกันทำบุญเยอะๆ มาช่วยกันแบ่งปันการได้ยินให้กลับคืนมาสู่น้องๆ อีกครั้ง หรือว่าถ้า เพื่อนๆคนไหนไม่สะดวกมาประมูลภาพ หรือประมูลไม่ทัน ก็สามารถร่วมอุดหนุนซื้อ KamiKaze LOVEเว่อร์ in Tetra Prisma ในราคา 3 กล่อง 100 บาท ในงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ซึ่งรายได้ก็นำไปสมทบทุนให้แก่มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ได้เช่นเดียวกันค่ะ มาทำบุญร่วมกันนะคะ โฟร์-ศกลรัตน์ เป็นตัวแทนกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook