ขนมจีน กามิกาเซ่ มีข่าวบ่อย หวั่น หนุ่มๆ ไม่กล้าจีบ | Sanook Music

ขนมจีน กามิกาเซ่ มีข่าวบ่อย หวั่น หนุ่มๆ ไม่กล้าจีบ

ขนมจีน กามิกาเซ่ มีข่าวบ่อย หวั่น หนุ่มๆ ไม่กล้าจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้เจอแต่ข่าวว่ามีหนุ่มๆ มาขายนมจีบบ่อยแทบทุกวัน สำหรับ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒวรานนท์ หรือ ขนมจีน กามิกาเซ่ เจ้าของเพลง เสี่ยงมั้ย (Risk) แอบบ่นว่าจริงๆแทบไม่มีใครเข้ามา แถมโดนเพื่อนๆ แซวว่าขึ้นคานชัวร์ งานนี้เจ้าตัวเลยขอประกาศหาคนรู้ใจมาคอยห่วงใย ดูแล ซะงั้น...



....สงสัยจะเป็นผลกระทบจากข่าวนะคะ(หัวเราะ) เพราะตอนนี้แทบไม่มีใครเข้ามาเลย(ยิ้ม) ล้อเล่น! อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ทำงานเยอะ เรียนเยอะ จะมีคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ด้วย เวลาว่างส่วนใหญ่เลยทุ่มให้กับการซ้อมคอนเสิร์ตทั้งหมดเลย เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้ขนมจีนมีซิงเกิ้ลใหม่ด้วย ชื่อเพลง เสี่ยงมั้ย(Risk) กำลังจะถ่ายเอ็มวี จะเป็นเอ็มวีภาคต่อจากเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน เห็นไหมคะช่วงนี้คิวแน่นมากไม่มีเวลาไปทำอะไรเลย เรื่องหนุ่มๆ เลยต้องตัดไป

....อีกอย่างคนมองว่าเราเป็นนักร้อง เลยไม่กล้าเข้ามา คงคิดว่าเราต้องมีคนจีบแล้ว มีแฟนอยู่แล้วแน่เลย นี่เพื่อนๆ ที่มหาลัยยังแซวเลยว่าขนมจีนต้องขึ้นคานแน่เลย(หัวเราะ) เราก็แบบไม่จริง ไม่ขึ้นคาน ถามว่าเราเปิดใจไหม ก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น ถ้ามีคนเข้ามาก็คุยค่ะ ขนมจีนไม่มีสเปก หนูว่าถ้ามันจะใช่ก็ใช่ เลยไม่ได้คิดว่าเราต้องชอบผู้ชายแบบไหน แบบไหนก็ได้เข้ามาเลย(ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook