ริฮานน่า ไม่เข็ดรักหนุ่มฮิพฮอพ ขนเสื้อผ้าย้ายเข้าบ้าน เดร็ก | Sanook Music

ริฮานน่า ไม่เข็ดรักหนุ่มฮิพฮอพ ขนเสื้อผ้าย้ายเข้าบ้าน เดร็ก

ริฮานน่า ไม่เข็ดรักหนุ่มฮิพฮอพ ขนเสื้อผ้าย้ายเข้าบ้าน เดร็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีความรักที่ไรหน้ามืดตามัวทุกที ริฮานน่านักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ตกเป็นหัวข้อเม้าท์สนั่นฮอลลีวู้ด เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับเดร็กฮิพฮอพหนุ่มรูปหล่อ หลังจากกลับมาลองดูใจกันอีกรอบ จนทำให้หลายคนหวั่นว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเหมือนตอนคบกับ คริส บราวน์ ที่ปิดฉากลงด้วยข่าวอื้อฉาว



ริฮานน่า กับ เดร็ก เคยมีข่าวพัวพันกันช่วงสั้นๆ ในปี 2009 แต่ไม่มีการสานต่อความสัมพันธ์ จนทั้งคู่กลับมาสนิทกันระหว่างที่นักร้องหนุ่มมาช่วยทำเพลง What"s My Name? ซิงเกิลฮิตจากอัลบั้มล่าสุดของนักร้องสาวชาวบาร์เบโดส รวมทั้งมีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกันในงานแกรมมี่ อวอร์ดส์ และเอ็นบีเอ ออล-สตาร์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เริ่มกลับมาศึกษากันอีกรอบ

ซูเปอร์สตาร์สาวอาร์แอนด์บี ไม่มีหนุ่มเป็นตัวเป็นตนตั้งแต่โดนบราวน์ทำร้ายจนหน้าตาพังยับเยิน หลังจากมีปากเสียงในรถยนต์ของนักร้องหนุ่มระหว่างกลับจากงานปาร์ตี้ในคืนก่อนประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ 2009



แหล่งข่าวใกล้ชิดออกมาแฉผ่าน เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ นิตยสารซุบซิบดาราแดนลุงแซมว่า ...ตอนนี้เดร็กบอกกับเธอว่าเขารักเธอมาก และอยากให้เธอย้ายไปอยู่กับเขา เธอบอกกับเพื่อนๆ ว่าเธอตัดสินใจที่จะลองรักอีกซักครั้ง และพยายามสร้างความโรแมนติกอย่างจริงจัง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันยังไม่มีการเปิดเผย แต่บรรดาเพื่อนๆ ของริฮานน่าบอกว่าเป็นเรื่องน่ายินดี เพราะพวกเธอคิดว่าเดร็กเป็นคนที่เหมาะสม พร้อมช่วยยุส่งว่า ...ทุกวันนี้เธอมีแต่เดร็ก ทุกๆ คนรู้สึกโล่งใจเหมือนยกภูเขาออกจากอก



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สยามดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook