วอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดตัววงดนตรีหน้าใหม่ 4 หนุ่ม ในนาม สตอรี่ ไลน์ | Sanook Music

วอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดตัววงดนตรีหน้าใหม่ 4 หนุ่ม ในนาม สตอรี่ ไลน์

วอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดตัววงดนตรีหน้าใหม่ 4 หนุ่ม ในนาม สตอรี่ ไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากโปรเจ็คท์ประกวดวงดนตรี กลายมาเป็นวงดนตรี สตอรี่ ไลน์ Story Line เจ้าของเพลงฮิต ฉันบอกเธอแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง จนกลายเป็นเพลงฮิตอันดับ Top 5 ของคลื่นวิทยุหลายๆ คลื่นทั่วประเทศไทยมาแล้วนั้น



วันนี้ 4 หนุ่ม สตอรี่ ไลน์ พร้อมแล้วกับการสานต่อความแรงจากเพลงฮิตเพลงแรกของพวกเขา ด้วยเพลงใหม่ล่าสุด เป็นอะไร? เพลงรักบาดลึก ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังตกหลุมรักใครบางคนแบบ ถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งกำลังกลายเป็นเพลง แรง เพลงใหม่ของพวกเขา ที่กำลังไต่อันดับขึ้นชาร์ตเพลงของสถานีวิทยุทั่วประเทศ ด้วยความลงตัวของดนตรี เนื้อหาที่โดนใจ และเนื้อร้องที่คมคาย เชื่อได้ว่า เป็นอะไร? น่าจะได้รับความนิยมไม่แพ้ ฉันบอกเธอแล้ว สมกับคำจำกัดความของพวกเขาที่ว่าเป็นวงดนตรีที่ทำเพลงในสไตล์ เพาเวอร์ ป็อป ที่เน้นความไพเราะโดนใจเป็นหลัก

โดย ต้น ร้องนำ ของวง สตอรี่ ไลน์ ได้เปิดเผยว่า ...พวกเราวงสตอรี่ ไลน์ครับ กลับมาแล้ว หลังจากที่หายไปช่วงหนึ่งครับ จริงๆ แล้วไม่ได้หายไปไหนครับ ก็ไปทำเพลงมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันครับ เพลงใหม่ของพวกเราตอนนี้ก็คือเพลง เป็นอะไร? ที่กำลังปล่อยไปทางคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ ก็อยากให้แฟนๆ เพลงของพวกเราได้ลองฟังซิงเกิ้ลเพลงนี้ดูนะครับ ว่าจะโดนใจหลายๆ คนเหมือนกับซิงเกิ้ลแรกหรือเปล่า ลองฟังกันดูนะครับ

สัมผัสกับอาการตกหลุมรัก แบบจัดเต็ม จัดหนัก จนไม่รู้ตัวเองว่าเป็นอะไร ได้จากเพลง เป็นอะไร ของพวกเขาได้ทุกสถานีวิทยุแล้ววันนี้ รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของวง สตอรี่ ไลน์ กันได้ที่ www.facebook.com/storylinefanclub บางทีอาจจะได้รู้คำตอบว่า คนทั้งประเทศ เป็นอะไร ทำไมถึงชอบเพลงนี้...


คลิกฟังเพลง เป็นอะไร? : STORY LINE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook