โซดาช้าง จับมือพีนาด้า สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่แห่งปี กับ Linkin Park Live in Bangkok | Sanook Music

โซดาช้าง จับมือพีนาด้า สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่แห่งปี กับ Linkin Park Live in Bangkok

โซดาช้าง จับมือพีนาด้า สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่แห่งปี กับ Linkin Park Live in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โซดาช้าง เตรียมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง ( Music marketing ) อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วย การนำคอนเสิร์ตของศิลปินต่างประเทศที่ชาวไทยตั้งตารอคอยมากที่สุด อย่าง Linkin Park มาโชว์ในไทย โดยจับมือโปรโมเตอร์มือฉมัง พีนาด้า เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความมันสุดยอด ให้กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ (Talk of the town) แห่งปี



Linkin Park ศิลปินวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับต้นของโลก จนได้รับโหวตให้เป็นศิลปินวงร็อคที่มีการแสดงมันที่สุด เคยสร้างความประทับใจให้สาวกชาวไทยได้ปลดปล่อยความมันกันอย่างสุดขีด ถึง 2 ครั้ง ในปี 2004 และ 2007 ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ Linkin Park Live in Bangkok ณ ลานแอคทีฟสแควร์ ที่มีผู้ชมกว่า 4 หมื่นคน ซึ่งในการแสดงครั้งนั้น จำหน่ายบัตรหมดอย่างรวดเร็ว จนหลายคนต้องผิดหวังที่พลาดชมการแสดง และในปี 2011 นี้ Linkin Park เริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกอีกครั้ง หลังจากปล่อยอัลบั้มล่าสุด A Thousand Suns ออกมา



โดยคอนเสิร์ตในยุโรป และอเมริกาถูกจำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงทันที หลังจากเปิดขายแค่ไม่กี่วัน!! ซึ่งคอนเสิร์ตในแต่ละครั้งนั้นจบลงด้วยความสะใจทั้งผู้เล่น และผู้ชม สำหรับในแถบเอเชียครั้งนี้มีเพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์รอบโลกใบปี 2011 และแน่นอนว่า...ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น สำหรับ Linkin Park A Thousand Sun World Tour 2011 อภิมหาความมันส์ กลางแจ้ง!! ซึ่งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีครั้งนี้



ทางต้นสังกัดได้ขนเอาโปรดักชั่นชุดใหญ่มาเอง รวมถึง ระบบเสียง และระบบแสงที่ดีที่สุด ทั้งนี้เพื่อรักษามาตรฐานระดับสากลในการแสดงของพวกเขาที่จะไม่มีความแตกต่าง ไม่ว่าจะแสดงที่อเมริกา, ยุโรป หรือกรุงเทพ พร้อมด้วยเพลงฮิตสุดมันที่ทุกคนจดจำ และรอคอย อย่าง Somewhere I Belong , In the END , Crawling ,What’s I’ve Done , NUMB, Don’t Stay และล่าสุด IRIDESCENT เพลงประกอบภาพยนตร์ Transformers 3 ที่โด่งดัง…สาวก Linkin Park ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไประเบิดความมันส์พร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2011 ณ ลานแอคทีฟแสควร์ เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 , 1,500 , 2,000 , 2,500 และ 3000 บาท

พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดแรง จากโรงภาพยนตร์ในเครือ SF เมื่อชมหนังฟอร์มยักษ์ Transformers 3 เพียงนำหางบัตรภาพยนตร์มาใช้เป็นส่วนลดบัตรคอนเสิร์ต มูลค่า 500 บาท ได้ทันที จนถึง 31 กรกฎาคม นี้เท่านั้น จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่โทเทิ่ลเรสเซอเวชั่น (Total Reservation) ทุกสาขา www.totelreservation.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center โทร. 0-2833-5555 หรือ www.penada.com/LP2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook