ช่อง 8 แฉ ลับ- ล้วง - ลึก ฟิล์ม-รัฐภูมิ เปิดทุกข่าวฉาวใน บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์ | Sanook Music

ช่อง 8 แฉ ลับ- ล้วง - ลึก ฟิล์ม-รัฐภูมิ เปิดทุกข่าวฉาวใน บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์

ช่อง 8 แฉ ลับ- ล้วง - ลึก ฟิล์ม-รัฐภูมิ เปิดทุกข่าวฉาวใน บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นข่าวหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ เรียกว่าสั่นสะเทือนวงการบันเทิงเพราะเป็นคลื่นลูกใหญ่ สำหรับ ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ทำให้ชีวิตหักเหและเซไปบ้าง เพราะกว่าจะก้าวมาจนถึงระดับซุปเปอร์สตาร์นั้นยากและหนักหนาแค่ไหนเจ้าตัวรู้ดี จนต้องบินไปสร้างกำลังใจไกลถึงลอนดอน ฟิล์มกลับมาคราวนี้ทุกเรื่องราว ข่าวคราวที่เกิดขึ้นจะถูกเปิดเผยในละคร บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์ ของช่อง 8 อินฟีนิตี้



ช่อง 8 อินฟีนิตี้ จะเปิดบันทึกลับตีแผ่ทุกเรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์อย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ จนหมดเปลือก เพื่อตอบกระแสวิพากย์-วิจารณ์จากสังคม อาจจะเป็นทอล์ค ออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง เพราะทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในละคร บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์ นั้นอาจจะไม่ใช่แค่เรื่องในละครอีกต่อไป..

ตฤณ (ฟิล์ม)พระเอกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยที่เพียบพร้อมสมบูรณ์ดีทุกอย่าง แต่ก็ขยันมีข่าวในแง่ลบอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงที่เข้ามาพัวพัน สื่อมวลชนทุกแขนงจึงตั้งฉายาให้เขาว่าเป็นพระเอกจอมฉาว และเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตซุปเปอร์สตาร์ตกต่ำและย่ำแย่มากที่สุด เมื่อวินดี้ (นาตาลี เดวิส) ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตตฤนที่เป็นความลับได้ไม่นานก็เป็นข่าวในหน้า 1 หนังสือพิมพ์ทุกฉบับและสั่นสะเทือนวงการบันเทิงเมื่อวินดี้ หอบลูกเล็กออกสื่อและอ้างว่าพ่อที่แท้จริงของเด็กคือ ตฤณ และอีกหนึ่งสาวที่หวังเกาะกระแสซุปเปอร์สตาร์ของตฤณ ...นิชาดา (โบวี่) พริตตี้สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่พยายามจับตฤณและสร้างข่าวให้กับตัวเองหวังมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง

เมื่อซุปเปอร์สตาร์ก็เจอมรสุมข่าวฉาว คนใกล้ชิดในฐานะผู้จัดการส่วนตัว อุ๊บอิ๊บ (ก้อง ปิยะ) ซึ่งยังเป็นที่กังขาของสังคมว่าแท้จริงแล้วเป็นคนปั้น ตฤณเข้าสู่วงการคนแรกจริงๆหรือเปล่า แต่เพื่อแก้ภาพลักษณ์ที่ย่ำแย่ของตฤณและดึงชื่อเสียงให้กลับคืนมา อุ๊บอิ๊บจึงคิดทำหนังสือประวัติของตฤณขาย เพื่อเอารายได้ส่วนหนึ่งไปทำบุญสถานเลี้ยงเด็ก โดยมีปาล์ม (แก้ว / เฟย์ฟางแก้ว) นักเขียนหน้าใหม่เป็นคนรับผิดชอบงานนี้ โดยเธอจะต้องไปตามชีวิตตฤณเป็นเวลาหนึ่งเดือน และต้องพักอยู่กับตฤน ความใกล้ชิดก่อตัวให้เกิดความรัก เรื่องราวความรักและความลับที่เป็นเรื่องใหญ่ของซุปเปอร์สตาร์ รอการเปิดเผยและการยอมรับจากทุกคน เพื่อให้บันทึกลับกลายเป็น บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์

บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์ เริ่ม ออกอากาศวันที่ 22 กรกฏาคมนี้ ทุกวัน ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 19.45 น. ทางช่อง 8 อินฟินิตี้ (8 InfinityTV) สามารถรับชมจากจานรับสัญญาณดาวเทียม ทั้งจานดำ, จานเหลือง รวมถึงรับชมผ่านระบบเคเบิลทีวีทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook