มิณทร์ ตื่นเวที!! โชคดีได้รุ่นพี่ช่วยติว จัดเต็มเวทีแรก แฟนเพลงกรี๊ดสนั่น | Sanook Music

มิณทร์ ตื่นเวที!! โชคดีได้รุ่นพี่ช่วยติว จัดเต็มเวทีแรก แฟนเพลงกรี๊ดสนั่น

มิณทร์ ตื่นเวที!! โชคดีได้รุ่นพี่ช่วยติว จัดเต็มเวทีแรก แฟนเพลงกรี๊ดสนั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้โอกาสควงหล่อรุ่นพี่ แบล็คแจ็ค และ เล้าโลม ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกใน YOU TOUR YOUR SCHOOL (ยูทัวร์ยัวร์สคูล) ที่โรงเรียนศรียานุสรณ์ จ.จันทบุรี แม้จะตื่นเวทีแต่งานนี้หล่อรุ่นน้อง มิณทร์ ยงสุวิมล เจ้าของเพลงฮิต คอนเน็กท์ ศิลปินสังกัดอาร์เอส ก็ได้เทคนิคจากพี่ๆ ไปเยอะ



ศิลปินหล่อรุ่นน้อง มิณทร์ ยงสุวิมล เผยว่า ....มิณทร์เพิ่งกลับจากคอนเสิร์ตที่จันทบุรีมาครับ ไปกับพี่แบล็คแจ็คและพี่ๆ เล้าโลมถือเป็นคอนเสิร์ตแรกที่มิณทร์ได้ขึ้นในฐานะศิลปิน รู้สึกตื่นเต้นและสนุกมาก แฟนๆ ที่นั่นให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นอกจากจะได้สนุกกับคอนเสิร์ตแรกแล้ว มิณทร์ยังได้เทคนิคการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตจากพี่ๆ แบล็คแจ็ค และเล้าโลมด้วย อย่างพี่แจ็คจะสอนมิณทร์ว่าเวลาอยู่บนเวทีถ้าเราต้องร้องหลายๆ เพลง เราต้องเก็บแรงไว้ ไม่ปล่อยเต็ม, ควรจะพูดอะไรบ้าง เช่น วันนี้มิณทร์ไปไหนมา ทำอะไรมาบ้าง ชวนแฟนเพลงคุย ส่วนพี่ๆ เล้าโลมก็จะสอนเทคนิคว่าให้เรารู้จักเล่นกับแฟนคลับ

....ซึ่งมิณทร์ก็พยายามทำอย่างที่พี่ๆ แนะนำ แต่ก็ยังทำได้ไม่เท่าพี่ๆ อย่างตอนที่มิณทร์ขึ้นไปโชว์ ก็ตั้งใจจะเก็บแรงไว้ ไม่ปล่อยเต็ม เพื่อให้โชว์ของเราสม่ำเสมอ ไม่ต่ำไม่สูง แต่พอขึ้นไปบนเวทีแล้วแฟนๆ กรี๊ดกันดังมาก มันเลยทำมิณทร์ปล่อยแบบสุดพลัง พอจบเพลงถึงขั้นหมดแรง ถึงได้รู้ว่าที่พี่แจ็คสอนมาเป็นอย่างนี้นี่เอง ดีที่มิณทร์ร้องแค่เพลงเดียว ถ้าหลายเพลงคงแย่แน่ ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีและสนุกมาก และจะจดจำเทคนิคที่พี่ๆ สอนไว้ใช้กับคอนเสิร์ตในครั้งต่อไปครับ

....แม้จะหมดแรงกาย แต่ก็ได้แรงใจจากแฟนๆ ไม่น้อย แถมยังได้เทคนิคจากรุ่นพี่อีกต่างหาก ติดตามให้กำลังใจหนุ่มน้อย มิณทร์ ยงสุวิมล เจ้าของเพลงฮิต คอนเน็กท์ คนนี้ได้ ในรายการเครืออาร์เอส หรือ www.facebook.com/connectmin หรือทางทวิตเตอร์ @connectmin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook