เดอะจั๊กส์ กับ เดอะเยอร์ส ค่ายสมอลล์รูม ปลื้มเปิดอัลบั้ม กระแสตอบรับดี | Sanook Music

เดอะจั๊กส์ กับ เดอะเยอร์ส ค่ายสมอลล์รูม ปลื้มเปิดอัลบั้ม กระแสตอบรับดี

เดอะจั๊กส์ กับ เดอะเยอร์ส ค่ายสมอลล์รูม ปลื้มเปิดอัลบั้ม กระแสตอบรับดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะจั๊กส์ วงดนตรีมาดทะเล้น เจ้าของเพลงฮิต หว่าเว้ และ สุดเขตเธอ get ก็ ok กับ เดอะเยอร์ส 5 หนุ่มวงร็อครุ่นใหม่ที่มาพร้อมเพลง เทศกาล ปลื้มเปิดตัวอัลบั้มครั้งแรกในชีวิตภายใต้สังกัดสมอลล์รูม กระแสตอบรับดี ณ ร้าน Cosmic Café RCA เมื่อวันก่อน



เปิดงานด้วยพิธีกรมาดกวน ดิม-แทททูคัลเลอร์ ที่ควงคู่มากับ จิดา-วงจิดา ที่ขึ้นมาแนะนำ
VTR ของฝ่ายดึง เดอะจั๊กส์ กะฝ่ายชัก เดอะเยอร์ส เริ่มด้วย เดอะเยอร์ส กับ 5 หนุ่มชุดดำ อู๋-โบ๊ท-ต่อ-เต๋า-บูม พร้อมผลงานเพลง เทศกาล
ที่เคยทะยานขึ้นชาร์จอันดับหนึ่งแฟตเรดิโอมาแล้ว ตามติดมาด้วย VTR ของวง เดอะจั๊กส์ แกน-ยุทธ-แมว เจ้าของคำจำกัดความ ทะเล้น กวน ฮา ที่เคยสร้างความ หว่าเว้ มาแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง และดึงให้วงนี้ดังขึ้นอีกขั้นด้วยเพลงฮิต สุดเขตเธอ get ก็ ok เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องสุดเขตเสลดเป็ด พร้อมร่วมพูดคุยถึง ที่มาที่ไปของอัลบั้ม คัพดี ของวง เดอะจั๊กส์ และอัลบั้ม วาย ของวง เดอะเยอร์ส และจุดเริ่มต้นกับห้องเล็กกำลังดี สมอลล์รูม ของบอสใหญ่ใจดี รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์



บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักเมื่อเริ่มมินิคอนเสิร์ตของวง เดอะจั๊กส์ กับ เดอะเยอร์ส ที่พร้อมมอบความพิเศษด้วยการโชว์เพลงใหม่ในอัลบั้มเต็มเป็นที่แรก เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มาเฝ้ารอ ต่อความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตของศิลปินร่วมค่ายจากวง เลม่อนซุป โลโมโซนิค และวงน้องใหม่ในสังกัด บาร์บี้ แถมปิดท้ายค่ำคืนด้วยปาร์ตี้สุดมันส์จากฝีมือการเปิดแผ่นของ จีน-กษิดิษ, บู้ และ เอม วงเสลอ พร้อมเพื่อนพ้องศิลปินยกค่ายมาให้กำลังใจกันล้นงาน

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เดอะจั๊กส์ กับ เดอะเยอร์ส ค่ายสมอลล์รูม ปลื้มเปิดอัลบั้ม กระแสตอบรับดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook