พรีน พร้อมพิสูจน์ความเป็น ดีว่า ผ่านเสียงสวยในเพลง ไม่ชอบอยู่คนเดียว | Sanook Music

พรีน พร้อมพิสูจน์ความเป็น ดีว่า ผ่านเสียงสวยในเพลง ไม่ชอบอยู่คนเดียว

พรีน พร้อมพิสูจน์ความเป็น ดีว่า ผ่านเสียงสวยในเพลง ไม่ชอบอยู่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวให้รู้จักหน้าค่าตากันไปบ้างแล้ว ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ ที่ค่ายอาร์เอสฯ ตั้งใจจะดันขึ้นเป็น ดีว่ารุ่นเล็ก คนใหม่ของวงการเพลงไทย มาวันนี้จึงไม่รอช้ารีบส่งเสียงสวยๆ ของศิลปินสาว พรีน-ณัทฐ์ฐิตา พิบูลภานุวัธน กับซิงเกิลแรก ไม่ชอบอยู่คนเดียว ออกมาให้แฟนๆ ได้พิสูจน์ฝีมือกัน



สาวเสียงสวย พรีน-ณัทฐ์ฐิตา เจ้าของรางวัลด้านการร้องมากมายหลายเวที เผยว่า สำหรับเพลง ไม่ชอบอยู่คนเดียว คอนเซ็ปต์คือเป็นแง่มุมของผู้หญิง ที่ภายนอกเหมือนกับเป็นผู้หญิงแกร่ง แข็งแรง สามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเอง อยู่คนเดียวได้ แต่จริงๆ แล้วมันจะมีมุมๆ หนึ่งของผู้หญิงที่เกิดความรู้สึกเหงา อยากให้มีคนมาสนใจ อยากให้มีใครซักคนมาเทกแคร์เรา เหมือนแนวตัดพ้อ เนื้อหาเพลงอาจจะแนวเดียวกับพี่ปาน, พี่ฝ้าย (แอมฟายน์) แต่ดนตรีจะเป็นซาวด์ที่ใหม่

....มีการผสมผสานเสียงแซ็กโซโฟนเข้ามา ส่วนสไตล์การร้องจะออกไปทางอาร์แอนด์บีค่ะ เรื่องร้องคงไม่มีปัญหา เพราะว่าเป็นถึงแชมป์ร้องเพลงสากล? ...ก็ค่อนข้างยากนะคะ เพราะเสียงพรีนจะค่อนข้างต่ำ แต่ในเพลงจะร้องเสียงต่ำแล้วไต่เสียงขึ้นไปสูง ซึ่งความกว้างเสียงมันกว้างมาก โดยพี่บั๋ง (สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา-โปรดิวเซอร์) เห็นว่าพรีนสามารถไต่เสียงขึ้นไปได้ก็เลยทำออกมาสไตล์นี้ อยากให้ลองติดตามฟังและให้กำลังใจพรีนด้วยนะคะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบดีว่ารุ่นใหญ่ของต่างประเทศอย่าง อลิเชีย คีย์, ซิลิน ดิออน ฯลฯ ลองหันมาฟังดีว่ารุ่นเล็กของเมืองไทย ที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงในสไตล์อาร์แอนด์บี กับเธอคนนี้ พรีน-ณัทฐ์ฐิตา พิบูลภานุวัธน ติดตามฟังเสียงสวยๆ ในเพลง ไม่ชอบอยู่คนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook