สยบข่าวเม้าวงแตก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ รวมความแรงอีกครั้ง | Sanook Music

สยบข่าวเม้าวงแตก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ รวมความแรงอีกครั้ง

สยบข่าวเม้าวงแตก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ รวมความแรงอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แยกกันจับคู่ดูโอ้ ออกซิงเกิ้ลจนมีข่าวเม้าท์ว่าพวกเธอวงแตก สำหรับ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ศิลปินค่าย อาร์เอสฯ แต่งานนี้ขาเม้าท์ทั้งหลายต้องอึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะ ล่าสุดทั้ง 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ได้กลับมารวมความแรงในซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยมเพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ ชื่อเพลงก็เปรี้ยวปรี๊ด งานนี้ยิ่งถ้าใครได้เห็นลุคส์ของทั้ง 4 สาวแล้วล่ะก็ ความแรงในปีนี้ต้องยกให้พวกเธอ ซึ่งทั้งสี่สาวเล่าให้ฟังว่า



.....คืออย่างที่บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าพวกเรา เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ รักกัน ๆ ค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้แยกวงอย่างแน่นอน ที่พวกเราจับคู่ออกซิงเกิ้ลนั้น ก็เป็นการทำงานอีกแบบหนึ่งที่พวกเราอยากทำอะไรที่มันแปลกใหม่ออกมาฝากแฟน ๆ ซึ่งก็บอกได้เลยว่า 2 เพลงแรก เพลง จะจีบก็บอกนะ ของ แนนนี่ - เบลล์ และเพลง I Like That Boy ของ กิ๊บซี่ - กิ๊ฟซ่า ซึ่งทั้ง 2 เพลงของพวกเรานั้น กระแสตอบรับดีมาก ๆ ที่นี้พอมาถึงซิงเกิ้ลใหม่ ในเพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ พวกเราทั้ง 4 คน ก็มาร้องด้วยกันเต็มตัวอีกครั้ง ถือเป็นความสมบูรณ์แบบอีกหนึ่งขั้นของ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่หลาย ๆ คนรอคอย และอยากจะเห็นกันในอัลบั้มชุดนี้

สำหรับเพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ เป็นเพลงช้า..แค่ชื่อเพลงก็มีหลายคนบอกกันเข้ามาว่าแซ่บเว่อร์ ๆ (หัวเราะ) เนื้อเพลงแรง ๆ ตรงไปตรงมา เหมือนพวกเราที่เป็นคนตรง ๆ (ยิ้ม) คิดอะไรก็พูดออกไป อย่างในเพลงเราไปขอคนที่เรารักจากคนที่เขาทิ้ง เหมือนกับถ้าคุณไม่ได้รักแล้ว เราก็ขอดูแลแทนเลยได้ไหม ก็ตรงมาก เพลงนี้เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่กล้าเอ่ยปากพูด ลองใช้เพลงนี้สื่อความหมายออกไปก็ได้นะคะ ยังไงพวกเราทั้ง 4 คนก็ต้องขอฝากเพลง ซิงเกิ้ลใหม่นี้ ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ เพลงช้า ซึ้งที่เนื้อหาแรง หวังว่าจะโดนใจผู้หญิงหลาย ๆ คนนะคะ

...สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้บอกได้คำเดียวเลยแซ่บเว่อร์ ๆ จะเป็นอย่างไรนั้นต้องคอยติดตามชมกันนะคะ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องนะคะ สามารถติดตามชมมิวสิด ฯ เพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ เพลงมีเดียม ช้า เปรี้ยว ของ 4 สาวเซ็กซี่แห่งปี เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook