ลัดคิว ติ๊นา แจกลายเซ็นแฟนคลับ สั่งจองดีวีดี ปลื้มกระแสตอบรับดีเกินคาด | Sanook Music

ลัดคิว ติ๊นา แจกลายเซ็นแฟนคลับ สั่งจองดีวีดี ปลื้มกระแสตอบรับดีเกินคาด

ลัดคิว ติ๊นา แจกลายเซ็นแฟนคลับ สั่งจองดีวีดี ปลื้มกระแสตอบรับดีเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปแล้วกับคอนเสิร์ต 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่อลังการที่สุดของ Queen Of Dance กับเพลงฮิตเกือบ 40 เพลง บนเวทีเซ็นเตอร์สเตจ 360 องศา พร้อมกับเทคนิคฉาก แสง สี เสียง กราฟฟิค สุดล้ำ สร้างกระแสทอล์ก ออฟเดอะทาวน์ เพียงชั่วข้ามคืนหลังจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้จบลงว่า... เป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่ง พร้อมกับเสียงเรียกร้องให้ ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์



จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ ขึ้นอีกครั้ง แต่เพื่อไม่ให้รอนานจนเกินไป ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) ตัดสินใจ เปิดไฟเขียวให้แฟนคลับได้สั่งจอง ดีวีดีบันทึก ในรูปแบบ Special Limited Edition Package ซึ่งผลิตจำนวนจำกัด ไปครอบครองก่อนใคร ติ๊นา ปลื้มยอดสั่งจองวันแรกกระฉูดเกือบ 1,000 ชุด ค่าย GMM A เลยขอลัดคิว ติ๊นา มาแจกลายเซ็นให้แฟนเพลงที่สั่งจองดีวีดีบันทึกคอนเสิร์ตฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม นี้ ที่ เอ-ไทม์ สตูดิโอ ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. ใครไม่อยากพลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถโทรสั่งจองกันได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2554 จ้า

ด้านน้องร้องสาว Queen Of Dance ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ เลยขอชักชวนแฟนเพลงจอง Special Limited Edition Package ดีวีดีบันทึกคอนเสิร์ต 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ ผ่านผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า...
เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมากสำหรับ ติ๊นา ค่ะ เพราะครั้งนี้มีบรรดาแฟนคลับยกขบวนมาให้กำลังใจ ติ๊นา เยอะมาก ก็ทำให้ ติ๊นา หายเหนื่อยไปเลยคะ ซึ่งหลังจากจบคอนเสิร์ต 20 ปี ก็มีแฟนเพลงเข้ามาโพสต์ใน Fanpage และTwitter ของ ติ๊นา เองว่า

...อยากจะให้จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ขึ้นอีก แต่ในรายละเอียดส่วนนี้คงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่สรุปกันอีกครั้ง ว่าจะมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ก็ถือเป็นคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับดีมาก ทางค่าย GMM A ต้นสังกัดของ ติ๊นา เลยเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สั่งจอง ดีวีดีบันทึกคอนเสิร์ต 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ ในรูปแบบ Special Limited Edition Package ก่อนใคร ด้วยการโทรเข้ามาสั่งจองกับทางค่าย GMM A ที่เบอร์ 02-669-9510 และ 02-669-9517 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ก.ค. คะ…ซึ่งในวันที่ 11 สิงหาคมนี่ ติ๊นา ก็จะเดินทางไป เอ-ไทม์ สตูดิโอ ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. เพื่อมอบ Special Limited Edition Package พร้อมแจกลายเซ็นให้สำหรับผู้ที่ได้โทรเข้ามาสั่งจองแพ็คเก็ตพิเศษนี้กับทางค่าย GMM A ในวันและเวลาดังกล่าว

อย่าลืมสั่งกันเข้ามาเยอะๆนะคะ แล้วมาเจอกันให้ได้นะคะ สามารถสั่งจองดีวีดีบันทึกคอนเสิร์ต 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ ในรูปแบบ Special Limited Edition Package ผลิตจำนวนจำกัด บรรจุพร้อมสิ่งพิเศษมากมาย อาทิ DVD บันทึกการแสดงสด ; CD เพลงจากคอนเสิร์ต (Live Version) และ Photobook รวมภาพจากคอนเสิร์ต พร้อมข้อความขอบคุณจากคริสติน่า อากีล่าร์ กับช่องทางการสั่งจอง ด้วยการโทร 02-669-9510 และ 02-669-9517 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2554 จ้า เพียงเท่านี้..คุณก็ได้เป็นเจ้าของ ดีวีดีบันทึกคอนเสิร์ตสุดอลังการแห่งปี หรือคนที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถเข้าไปสั่งจองที่ Error! Hyperlink reference not valid. 24 ชม. จ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook