บานาน่า เรคคอร์ด ครบ 10 ปี เปิดตัวสาวซ่า เจน-ณัทภร | Sanook Music

บานาน่า เรคคอร์ด ครบ 10 ปี เปิดตัวสาวซ่า เจน-ณัทภร

บานาน่า เรคคอร์ด ครบ 10 ปี เปิดตัวสาวซ่า เจน-ณัทภร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าเป็นค่ายที่ผลิตงานเพลงแนวร็อกเมทัลดุดันในวงการเพลงใต้ดินมานานกว่า 10 ปี สำหรับค่าย บานาน่า เรคคอร์ จนมีกลุ่มคนฟังที่คอยติดตามผลงานค่ายนี้อย่างต่อเนื่องจำนวนไม่น้อย ล่าสุด ขอถอดอะไรที่มันเก่าๆ อาสาพี่น้องในวงการเพลงไทย เช็คอิน!! แจ้งเกิดสาวซ่าคนใหม่มาลงสนามดูบ้าง ในนามว่า Jane เจน - ณัทภร จีรเตชธร ขอคะแนนกันซึ่งๆหน้า ด้วยนโยบายสไตล์สาวมั่น รับประกันความซ่า โดยพรรค บานาน่า เรคคอร์ด กับ ซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลง ปลิง



งานนี้ถือคติที่ว่า ศิลปินเหมือนผ้าอ้อม ยิ่งเปลี่ยน...ยิ่งดี บานาน่าฯ จึงภูมิใจนำเสนอสาวซ่า เจน กับผลงานเดี่ยวชิ้นแรก ในซิงเกิ้ลเพลง ปลิง ที่จัดจ้านในเนื้อหา ผสมกับลูกบ้าสไตล์อิเล็คทรอนิคร็อก (Electronic Rock) มีความสนุกสนานลงตัว โดยสาวซ่า เจน เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ในสไตล์สาวมั่นว่า



.....ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าตื่นเต้นกับการทำงานครั้งนี้มากๆค่ะ และดีใจสุดๆที่พี่ ต๋อย-เทิดศักดิ์ เจ้าของค่ายให้โอกาสเจนมาร่วมงานด้วย รวมถึงพี่หนึ่ง (MR.ONE วง กล้วยไทย) ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และพี่ๆทีมงานอีกหลายคน งานนี้ก็ตั้งใจทำเต็มที่มากๆ ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำนอง หรือเนื้อร้อง ฯลฯ เจนก็เข้าไปมีส่วนแสดงความคิดเห็นทั้งหมด เพื่อให้เพลงออกมาใช่ตัวเจนมากที่สุด คือเพลงนี้จะเน้นดนตรีที่สนุกสนานทันสมัยด้วยสไตล์อิเล็คทรอนิคร็อก



ฟังแล้วไม่เครียด สนุก มันส์ๆ เนื้อหา ก็จะพูดถึงผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองสูง มีแฟนขี้หึงมากจนเกินขอบเขต น่าเบื่อน่ารำคาญ ไม่ไว้ใจกัน และต้องคอยเช็คอินรายงานตัวตลอดเวลา เลยเปรียบผู้ชายประเภทนี้ว่า ปลิง ประมาณว่า หากรำคาญความรักที่เหมือนปลิง ก็ปลดมันทิ้งซะ ไม่แคร์!! อะไร ประมาณนั้น (ยิ้ม) ซึ่งเจนคิดว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆคนนะ ยังไงก็อยากฝากเนื้อฝากตัวและอยากให้ลองเปิดใจฟังผลงานเดี่ยวครั้งแรกของเจน กันดู สามารถหาฟังได้แล้วทุกช่องทางค่ะ

ติดตามความเคลื่อนไหวและโหวตขอเพลงของสาวซ่า เจน - ณัทภร จีรเตชธร กับซิงเกิ้ลแรกเพลง ปลิง กันได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รวมถึงสื่อออนไลน์กันได้แล้ววันนี้ที่ http://www.bananarecord.net, http://www.bananamax.net, http://www.facebook.com/BananaRecord, http://www.facebook.com/JaneNattaporn, http://www.twitter.com/JaneywalkerSdin แล้วคุณจะรู้ว่า เธอเก่ง ซ่า และบ้าพอที่ Banana Record ภูมิใจนำเสนอเป็นบ้าเลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook