ประชิดตัว 6 หนุ่มวง บีสท์ เผยเรื่องลับ | Sanook Music

ประชิดตัว 6 หนุ่มวง บีสท์ เผยเรื่องลับ

ประชิดตัว 6 หนุ่มวง บีสท์ เผยเรื่องลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่เป็นขวัญใจแฟนคลับ เมื่อพูดถึง 6 หนุ่ม BEAST (บีสท์) บอยแบรนด์สุดฮิตกลุ่มใหม่ งานนี้ รายการ ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011 ของ บริษัท ย๊าค จำกัด ขอจัดเต็ม เพื่อชาวไทยโดยเฉพาะด้วยการส่ง โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต พิธีกรรับเชิญบินตรงไปเกาหลีแบบประชิดตัวเป็นรายการแรกของเมืองไทย พร้อมพูดคุยทุกเรื่องทุกประเด็น



โดย โด่ง-ศิระ เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ให้เราฟังว่า สำหรับครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษของผมเลยครับ ที่ได้บินตรงมาประเทศเกาหลีพร้อมประชิดตัว 6 หนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจชาวไทยกลุ่มใหม่อย่าง บีสท์ เรียกว่ามาถึงเกาหลีทั้งที แถมยังเป็นรายการแรกและรายการเดียวของเมืองไทยที่ใก้ลชิดขนาดนี้ เราจึงจัดเต็มด้วยการพา 6 หนุ่มไปกินข้าวในแบบฉบับเกาหลีพร้อมพูดคุยกันทุกเรื่องทุกประเด็นครับ พอรู้จากทีมงานว่าต้องประชันความหล่อกับ 6 หนุ่มก็เกร็ง เพราะเกรงว่าจะสู้เขาไม่ได้ ซึ่งขอบอกว่าแต่ละคนน่ารักและเป็นกันเองมาก งานนี้สาวๆ ชาวไทยพลาดนะครับ



คอเกาหลีทั้งหลายทราบแล้วเปลี่ยนกับการเจาะลึก 6 หนุ่ม BEAST (บีสท์) ได้ในรายการ Hello Korean Star 2011 อาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.45 น. ทบบ.5 พร้อมลุ้นของที่ระลึกส่งตรงจากเกาหลี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ประชิดตัว 6 หนุ่มวง บีสท์ เผยเรื่องลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook