โฟร์-มด ควงคู่ประกาศ..ขอพักเรื่องหัวใจ | Sanook Music

โฟร์-มด ควงคู่ประกาศ..ขอพักเรื่องหัวใจ

โฟร์-มด ควงคู่ประกาศ..ขอพักเรื่องหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงขั้นออกปากว่าขอพักเรื่องรักเอาไว้ก่อน สองสาวสุดฮอต โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ณปภัส วัฒนากมลวุฒิ หรือ โฟร์-มด กามิกาเซ่ ที่บอกว่าทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ฮีรูสการ์ โพสแอคเน่ พรีเซ็น กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ก.ค นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์



.....เรื่องความรักตอนนี้ของพวกเราก็คงต้องขอพักไว้ก่อนดีกว่าค่ะ ขอยกเวลาทุ่มเทให้งานแบบเต็มที่ เพราะงานตอนนี้เยอะมาก แค่ทำงานอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้ว ไม่อยากมาเหนื่อยเรื่องหัวใจอีก(ยิ้ม) โดยเฉพาะช่วงนี้เรียกได้ว่าหนักมากๆ เพราะพวกเรากามิกาเซ่ กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นคอนเสิร์ตฉลองครบ 4 ปีกามิกาเซ่ ฮีรูสการ์ โพสแอคเน่ พรีเซ็น กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต ที่จะแสดงในวันที่ 30 ก.ค นี้ที่พารากอน ฮอลล์

....เวลาว่างจากงานจ้าง งานอีเว้นเลยเอามาลงกับการซ้อมทั้งหมด ถามว่าเหนื่อยไหมที่ตอนนี้มีทั้งเรื่องงาน แล้วก็เรื่องหัวใจ ก็ยอมรับว่าเหนื่อย แต่มันเป็นการเหนื่อยกาย ไม่ได้เหนื่อยใจอย่างที่บอกไปว่ากับพิชญ์เราจบกันด้วยดี ยังเป็นเพื่อนกัน ก็แฮปปี้ดี ทุกวันนี้เหนื่อยกายมากกว่า ซ้อมคอนเสิร์ตทุกวัน วันละหลายชั่วโมง แล้วไหนจะงานอื่นๆ อีก มันก็ต้องทำควบคู่กันไป ก็พยายามดูแลเรื่องสุขภาพนะตอนนี้ พยายามจะไม่ป่วย(หัวเราะ) อีกอย่างที่ทำให้มีแรงก็เพราะเราได้กำลังใจดีจากคนรอบข้าง จากเพื่อน แฟนคลับก็น่ารักช่วยได้เยอะ ถ้ามีคนเข้ามาจะเปิดใจไหม ก็คงต้องบอกว่าขอพักก่อน อย่างที่บอกงานเยอะจริงๆ ช่วงนี้ขอทุ่มเวลาให้กับงาน ให้กับการซ้อมคอนเสิร์ต(ยิ้ม) โฟร์กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook