แจจุง-จุนซู แห่ง JYJ ย้ายเข้าอพาร์ทเม้นท์หรูมูลค่า 3 พันล้านวอน | Sanook Music

แจจุง-จุนซู แห่ง JYJ ย้ายเข้าอพาร์ทเม้นท์หรูมูลค่า 3 พันล้านวอน

แจจุง-จุนซู แห่ง JYJ ย้ายเข้าอพาร์ทเม้นท์หรูมูลค่า 3 พันล้านวอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
7 กรกฏาคม ต้นสังกัดของ JYJ เปิดเผยเมื่อ คิมจุนซู (Kim Junsu) และคิมแจจุง (Kim Jejung) ได้ย้ายเข้าอพาร์ทเม้นท์ที่ตั้งอยู่ในย่านซัมซอง กรุงโซล โดยบ้านใหม่ของพวกเขาเป็นเพนท์เฮ้าส์หรูขนาด 297.5 ตร.เมตรพร้อมระเบียง โดยมีมูลค่าซื้อขายกว่า 3 พันล้านวอนเลยทีเดียว (86 ล้านบาท)



โดยเฉพาะการที่อพาร์ทเม้นท์หรูครบวงจรแห่งนี้ได้มีศิลปินอย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori), อีซึงกิ (Lee Seung Ki) และ คิมยงมัน (Kim Yong Man) อาศัยอยู่มาก่อนก็ทำให้ สตาร์ทาวน์ แห่งนี้เป็นที่ฮือฮาจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ อีฮโยริ ไม่ได้อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้แต่เธออยู่ในตึกหรูแนวย่านฮันนัม แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้กลายเป็นเพื่อนบ้านกับอีฮโยริ แต่การที่ จุนซู-แจจุง ได้รวบรวมเงินจากการทำกิจกรรมเพลงในมาด JYJ มาซื้ออพาร์ทเม้นท์ก็ทำให้ทุกฝ่ายจับตามองอย่างถ้วนหน้า

หลายฝ่ายวิเคราะห์การที่ทั้งคิมแจจุงและคิมจุนซูซื้ออพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ก็เพื่อความเป็นส่วนตัวของเขานั่นเอง ความจริงแล้วในโซนช้อปปิ้งและส่วนของที่อยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีทางเข้าออกแยกจากกัน ทำให้อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีชื่อในเรื่องของการป้องกันความเป็นส่วนตัว และลดความวุ่นวายของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี อนึ่ง ด้าน พัคยูชอน นั้นไม่ได้อยู่ทีเดียวกับคิมจุนซูและคิมแจจุง โดยเขาอาศัยอยู่ในย่านฮัมนัม กรุงโซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook