รูกกี้ บีบี 3 หนุ่มสุดฮอต เปิดใจ ซี้ย้ำปึก ไม่เคยแตกคอแย่งสาวๆ | Sanook Music

รูกกี้ บีบี 3 หนุ่มสุดฮอต เปิดใจ ซี้ย้ำปึก ไม่เคยแตกคอแย่งสาวๆ

รูกกี้ บีบี 3 หนุ่มสุดฮอต เปิดใจ ซี้ย้ำปึก ไม่เคยแตกคอแย่งสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนุ่มหล่อกำลังฮอต สำหรับ 3 หนุ่ม ป๊อป-อาร์ม-เอี้ยง วง รูกกี้ บีบี บอยแบนด์รุ่นใหม่ขวัญใจสาว ๆ ภายใต้สังกัดอาร์เอส ฯ เจ้าของเพลงที่กำลังมาแรงสุด ๆ โทรมาฐานะเพื่อน ซึ่งเห็นทั้ง 3 หนุ่มซี้ย่ำปึกกันขนาดนี้ เลยสงสัยว่าเคยปรึกษากันเรื่องสาว ๆ ในดวงใจกันหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเลยรีบเล่าให้ฟังว่า คุยกันเรื่องสาว ๆ นั้นมีบ้าง แต่ไม่เคยมีปัญหาที่ชอบผู้หญิงคนเดียวกันอย่างแน่นอน เพราะต่างคนต่างสเป็คนั่นเอง ซึ่งจะเป็นยังไงไปให้หนุ่ม ๆ เล่าให้ฟังกันเลย



.....ตั้งแต่พวกเรา รูกกี้ บีบี มารู้จักกัน พวกเราก็เปิดใจคุยกันทุกเรื่องนะ ยอมรับว่าในช่วงแรก ๆ ก็มีไม่เข้าใจกันบ้าง ในเรื่องของการทำงาน ด้วยความที่ยังใหม่มาก ๆ ซึ่งเราก็เข้าใจว่าทุกคนมาจากคนละที่ต้องรับตัวเองเข้าหากัน ตอนนี้ก็หนึ่งปีเต็มแล้ว พวกเราก็ซึ้ย่ำปึ้กกันมาก ๆ ครับ อย่างพี่ เอี๊ยง จะเป็นพี่ใหญ่สุด ก็จะนิ่ง ๆ เวลามีปัญหาอะไรพี่เขาก็จะคอยบอก คอยสอน แต่บางทีก็ยอมน้อง ๆ ทุกอย่างเหมือนกัน (หัวเราะ)



.....นอกเหนือจากเรื่องงานแล้ว พวกเราก็คุยกันหมดนะ เรื่องหัวใจก็มีบ้างครับ มีพี่ ๆ หลายคนถามกันเข้ามาเหมือนกันว่า รูกกี้ บีบี หนุ่ม ๆ 3 คนเลย แล้วสเป็คผู้หญิงจะเป็นสเป็คเดียวกันหรือเปล่านะ คือจริง ๆ เราทั้ง 3 คน ไม่เคยมองผู้หญิง คนเดียวกันเลยนะ เรียกได้เลยว่าสเป็คนี่แตกต่างมาก ๆ อย่างพี่ เอี๊ยง จะชอบผู้หญิงมั่นใจในตัวเอง ออกแนวเซ็กซี่นิด ๆ อย่าง อาร์ม จะชอบผู้หญิงตัวเล็ก ๆ พูดเก่ง หมวย ๆ อะไรแบบนี้ ส่วน ป๊อป จะชอบผู้หญิงที่คุยกันแล้วเข้าใจกันมากกว่า มีทัศนคติที่ดี เหมือนกับเวลาที่เราเจอใครสักคน แล้วถ้าตรงกับใจเรา ก็อาจจะมีปลื้มบ้าง แต่ตอนนี้ยังหาไม่เจอนะครับ (หัวเราะ) มุ่งทำงานให้ดีที่สุดก่อนดีกว่าครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook