ณัฐ ศักดาทร ยิ้มรับกระแสปลื้มอวดหุ่นล่ำในเอ็มวี | Sanook Music

ณัฐ ศักดาทร ยิ้มรับกระแสปลื้มอวดหุ่นล่ำในเอ็มวี

ณัฐ ศักดาทร ยิ้มรับกระแสปลื้มอวดหุ่นล่ำในเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รู้สึกว่าช่วงหลังๆ นักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร หรือ นัท เอเอฟ 4 จะฟิตหุ่นล่ำเรียกน้ำลายสาวแท้สาวเทียมไม่น้อย โดยเฉพาะในเอ็มวีล่าสุด ดับไฟด้วยน้ำมัน single แรกในอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มที่ 2 361 NAT SAKDATORN ซึ่งหนุ่มนัทถอดเสื้ออวดกล้ามบึ้กๆ เกือบทั้งเอ็มวี งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มนัทจะเปลี่ยนแนวมาขายความเซ็กซี่มากกว่าเพลงหรือเป้า แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นแค่ความบังเอิญเท่านั้น เพราะช่วงที่ถ่ายเอ็มวีบังเอิญไปตรงกับช่วงที่ต้องฟิตหุ่นเพื่อไปขึ้นปกนิตยสารสุขภาพของผู้ชายฉบับหนึ่งเท่านั้น



.....บังเอิญประจวบเหมาะมากกว่าครับ คือช่วงนั้นได้รับการติดต่อไปถ่ายปกให้กับหนังสือเมนเฮลท์ ซึ่งเป็นหนังสือเกี่ยวกับสุขภาพและการออกกำลังกาย เราก็เลยต้องฟิตร่างกายไปหน่อยนึงแล้วตอนนั้นเป็นเดือนเมษายนตรงกับช่วงถ่ายเอ็มวีพอดี ก็เลยออกมาอย่างที่เห็น กระแสตอบรับก็ดีครับเค้าก็ชอบกัน ก็มีแซวๆ บ้างว่าถอดเยอะจังเลยใส่เสื้อบ้างก็ได้นะ (หัวเราะ) ส่วนกระแสจากชาวสีม่วงก็มีบ้าง แต่ผมก็ดีใจนะผมว่ามีคนชอบเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่า อีกอย่างผมดีใจมากตรงที่พอขึ้นปกหนังสือไปแล้วมีน้องบางคนมาบอกว่าผมเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาอยากออกกำลังกายครับ นัท กล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงเรื่องถ่ายแฟชั่นอวดหุ่นสะท้านใจสาวด้วยชุดว่ายน้ำ หนุ่มนัทขอเซย์โน เพราะยังไม่มั่นใจ ......ถ้าจะให้เอาดีด้านโชว์หุ่นหรือถ้าจะให้ไปถ่ายชุดว่ายน้ำอะไรพวกนี้คงยังไม่คิดหรอกครับ กลัวไปไม่รอด (หัวเราะ) เพราะเราก็ไม่ได้หน้าตาดีอะไรมาก แต่ว่าเราก็ยังกำลังกายตามปกติอยู่แล้ว เพราะมันช่วยเรื่องของเสียงให้แข็งแรงขึ้นด้วย แต่ถ้าเป็นถ่ายแบบธรรมดามีโชว์ซิกซ์แพ็กบ้างก็ต้องดูเป็นงานๆ ไป แต่คงไม่ทำบ่อยเกินไปครับ' นักร้องหนุ่ม กล่าว

หนุ่มนัทยังฝากทิ้งท้ายถึงในคอนเสิร์ตใหญ่ AF4 RESTAGE (เอเอฟ 4 รีสเตจ) ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตรวมครั้งสุดท้ายของศิลปิน AF4 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 2554 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แต่งานนี้จะมีโชว์ซิกซ์แพ็กบนเวทีหรือไม่ หนุ่มนัทขออุบไว้ให้ลุ้นกันเอาเองจ้า





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook