แคนดี้ มาเฟีย ลุคส์ใหม่สไตล์วินเทจ ส่งซิงเกิ้ล โลว์ ชูการ์ กระแทกใจหนุ่ม!!! | Sanook Music

แคนดี้ มาเฟีย ลุคส์ใหม่สไตล์วินเทจ ส่งซิงเกิ้ล โลว์ ชูการ์ กระแทกใจหนุ่ม!!!

แคนดี้ มาเฟีย ลุคส์ใหม่สไตล์วินเทจ ส่งซิงเกิ้ล โลว์ ชูการ์ กระแทกใจหนุ่ม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากสร้างกระแสให้แก่วงการ Girl Group Thailand มาแล้ว ล่าสุดสาวๆ วง Candy Mafia (แคนดี้มาเฟีย) จากค่าย โมโนมิวสิค ทั้ง เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ ขอปรับลุคส์จากเด็กสาววัยซน มาเป็นสาวหวาน น่ารัก สดใสเข้าอินเทรนด์ในตอนนี้กับสไตล์ วินเทจ ที่กำลังมาแรง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแนวแคชชวลกับซิงเกิ้ลใหม่ Low Sugar (โลว์ ชูการ์) เพลงรักน้ำตาลน้อยแต่ว่าหวานมาก



งานนี้ เน็ท ตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า.....สำหรับซิงเกิ้ลโลว์ชูการ์เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของพวกเราค่ะ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้จะมีการเปลี่ยนลุคส์ใหม่ให้น่ารักสดใสขึ้นในสไตล์วินเทจ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ด้วยเพลงนี้เป็นเพลงรักฟังสบายไม่เน้นการเต้นที่หนักเหมือนซิงเกิ้ลที่ผ่านมา จึงทำให้คอนเซ็ปต์ในซิงเกิ้ลนี้ออกแนวหวานเหมือนชื่อเพลงทั้งหมดค่ะ โดยเนื้อหาของเพลงจะบอกถึงคนที่รักกันว่าอย่าลืมดูแลเอาใจใส่และต้องคอยเติมความหวานให้กันและกันอยู่เสมอด้วย



.....อย่าทำให้ความรักหวานน้อยลงเหมือนน้ำตาลโลว์ชูการ์เลย เพราะเพียงแค่คำว่ารักอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ ตอนแรกพวกเราแคนดี้มาเฟียเห็นเนื้อเพลงก็จี๊ดกันเลย เพราะเห็นหลายคู่แล้วที่รักกันมานานแต่ไม่ค่อยหวานใส่กันเท่าไหร่ คิดว่าถ้าคนที่มีความรักได้ฟังเพลงนี้ จะได้เป็นการสะกิดเตือนว่าอย่าลืมเติมความหวานให้กับความรักของตัวเองด้วยนะค่ะ ส่วนแนวดนตรีในเพลงนี้ก็จะมีซาวด์สังเคราะห์แบบเพลงป๊อปยุค 60 และ 90 อยู่ด้วยกัน เรียกว่ามีทั้งกลิ่นอายของอดีตกับปัจจุบันผสมกันอย่างลงตัวเลยล่ะค่ะ ยังไงพวกเราแคนดี้มาฟียขอฝากเพลงโลว์ชูการ์ของพวกเราไว้ด้วยนะค่ะ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook