แบงค์-ซีควินท์ ฮึดเรียนหนักใกล้จบเอ่ยปาก อยากลองเป็นนักครีเอทีฟโฆษณา | Sanook Music

แบงค์-ซีควินท์ ฮึดเรียนหนักใกล้จบเอ่ยปาก อยากลองเป็นนักครีเอทีฟโฆษณา

แบงค์-ซีควินท์ ฮึดเรียนหนักใกล้จบเอ่ยปาก อยากลองเป็นนักครีเอทีฟโฆษณา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากจากเตรียมตัวฟิตกับคอนเสิร์ตใหญ่ในประมาณเดือนสิงหาคมแล้ว หนุ่มหล่อ หุ่นนายแบบอย่าง แบงค์ - วีระชัย ลีฬหาทร หนึ่งในสมาชิกวง ซีควินท์ สังกัดอาร์เอส ฯ ก็ยังมุ่งหน้าลุยเก็บวิชาเรียนกันอย่างหนักหน่วงจนแทบไม่มีเวลาพักกันเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากเรียนจบเมื่อไหร่ถ้ามีโอกาสจะขอเป็นนักครีเอทีฟโฆษณาสักหน่อย ซึ่ง แบงค์ เล่าว่า



......คือช่วงนี้ค่อนข้างปรับตัวได้กับทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน จริง ๆ น่าจะปรับตัวได้นานแล้ว (หัวเราะ) เพราะเราก็ทำงานอยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก ๆ วนเวียนไปมา จนกระทั่งมาเป็นนักร้องเต็มตัว ซึ่งพอมาถึง ณ จุดนี้ ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง โตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มันทำให้เราอยากทำอะไร ให้สำเร็จเป็นอย่าง ๆ ทีละชิ้น อย่างตอนนี้สำหรับผมแล้วก็ถือว่าประสบผลสำเร็จในระดับหนึ่งกับการเป็นนักร้อง ถือว่าเรามีประสบการณ์ในการทำงานก่อนคนอื่น เหมือนเพื่อน ๆ ที่อยู่ในวงการนี้

ซึ่งส่วนใหญ่ที่ทำงานแล้วก็เรียนไปด้วย เลยอาจจะมีเวลาเรียนไม่เต็มที่ ซึ่งผมก็ต้องยอมรับว่าก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน แต่พอมาถึงตอนนี้เราเริ่มมีเวลาลงตัวแล้ว เลยอยากจะมุ่งไปในเรื่องความรู้ ศึกษาให้มากกว่าเดิม ตอนนี้ถือว่าเรียนหนักสุดแล้ว เน้นเรียนเป็นหลักเลย ใกล้จะจบแล้วครับ พอใกล้จบมันทำให้เรารู้ตัวเอง ซึ่งผมเรียนบริหารการตลาด เอกโฆษณา แต่เป้าหมายสำคัญ คือถ้ามีโอกาสก็อยากเป็นนักครีเอทีฟโฆษณา คือโดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบคิด อยากมีความคิดที่มันครีเอท โด่นเด่นและเป็นประโยชน์ แต่ไม่ว่ายังไงก็รักงานวงการบันเทิง สำหรับนักร้อง พวกเราวง ซีควินท์ ก็ยังรักกัน ตอนนี้ก็มีเพลง รักดี ๆ หรือมีน้ำตา ที่กำลังโปรโมทอยู่ พวกเราไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook