วอร์นเนอร์ มิวสิค ส่งอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3 ลงแผง | Sanook Music

วอร์นเนอร์ มิวสิค ส่งอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3 ลงแผง

วอร์นเนอร์ มิวสิค ส่งอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3 ลงแผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ภาคต่อระดับบล็อกบัสเตอร์ที่คอหนังทั่วโลกรอคอยมากที่สุดในปีนี้ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส : ดารค ออฟ เดอะ มูน Transformers: Dark Of The Moon หรือ ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3 Transformers 3 การกลับมาของกองทัพหุ่นยนต์จากต่างดาว โดยในภาคนี้ ยังคงได้ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม Michael Bay มาทำหน้าที่ผู้กำกับต่อเป็นครั้งที่ 3



ในส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์ ก็ยังคงความมันส์ด้วยการนำทีมของวงร็อคอันดับ 1 อย่าง ลินคิน พาร์ค Linkin Park ที่ส่งเพลง อิริเดซเซ้นท์ Iridescent (TF3 Remix) ออก มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้สัมผัสถึงความสนุกสนานที่จะได้รับจากภาพยนตร์อย่าง เต็มที่ ซึ่งนับว่านี่เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ที่ภาพยนตร์เรื่อง ทรานส์ฟอร์มเมอร์ ได้เลือกเพลงของศิลปิน ลินคิน พาร์ค มาเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์ตั้งแต่ภาพแรกจนถึงภาคล่าสุด

นอกจากนี้ ยังมีเพลงใหม่ๆจากศิลปินวงร็อคอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พารามอร์ Paramore, มาย เคมมิคัล โรแมนซ์ My Chemical Romance, กู กู ดอล์ส Goo Goo Dolls, เทคกิ้ง แบค ซันเดย์ Taking Back Sunday, สเตนด์ Staind ฯลฯ เรียกได้ว่า เป็นอัลบั้มเพลงประกอบที่มันส์และยิ่งใหญ่ไม่แพ้กับภาพยนตร์เลยทีเดียว มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook