เจมส์ บลันท์ สุดยอดนักร้อง นักแต่งเพลง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย | Sanook Music

เจมส์ บลันท์ สุดยอดนักร้อง นักแต่งเพลง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

เจมส์ บลันท์ สุดยอดนักร้อง นักแต่งเพลง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงชาวไทยตั้งตารอคอยมายาวนาน ในที่สุด จมส์ บลันท์ (James Blunt) เจ้าของเพลงดัง ยัวร์ บิวทิฟูล (You’re Beautiful) ก็ประกาศทัวร์ล่าสุดให้แฟนชาวไทยได้ชื่นใจกับคอนเสิร์ต เจมส์ บลันท์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก (James Blunt live in Bangkok) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี



สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ภูมิใจนำเสนออีกหนึ่งคอนเสิร์ตระดับโลกสู่ชาวไทยกับอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ เจมส์ บลันท์ เจ้าของยอดขายกว่า 15 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก มีผลงานเพลง ฮิต ติดชาร์ตมากมาย ที่แฟนเพลงทั่วโลกรวมทั้งแฟนเพลงชาวไทยต่างเฝ้ารอชมการแสดงสด

ศิลปินหนุ่มชาวอังกฤษผู้นี้เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลงมากความสามารถ แจ้งเกิดตั้งแต่ผลงาน อัลบั้มแรก แบค ทู เบดแลม (Back to Bedlam) ที่ส่งให้เขาก้าวขึ้นเป็นซุปเปอร์สตาร์ของโลกด้วยเพลง ยัวร์ บิวทิฟูล (You’re Beautiful), ไฮ (High) และ กู๊ดบาย มาย เลิฟเวอร์ (Goodbye My Lover) อัลบั้มชุดนี้ก็ขายได้มากกว่า 10 ล้านชุดทั่วโลก เพลง ยัวร์ บิวทิฟูล ขึ้นอันดับหนึ่งใน 18 ประเทศและติดอันดับท็อปเท็นใน 35 ประเทศ ขึ้นอันดับ 1 ในบิลบอร์ดชาร์ต ซึ่งเขาเป็นศิลปินจากอังกฤษคนแรกที่ทำได้นับตั้งแต่เพลง Candle in the Wind 1997 ของเอลตัน จอห์น



ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องถึงอัลบั้มชุดที่ 2 ออล เดอะ ลอส์ท โซลส์ (All the Lost Souls) ที่มียอดขายกว่า 5 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก เพลง 1973, เซม มิสเทค (Same Mistake) และ แครี่ ยู โฮม (Carry You Home) เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ส่งผลให้เขาได้รับรางวัลและการยกย่องมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 2 รางวัลบริท อวอร์ด (Brit Awards) 2 รางวัล เวิร์ลด์ มิวสิค อวอร์ด (World Music Awards) 2 รางวัล เอ็มทีวี วิดิโอ มิวสิค อวอร์ด (MTV Video Music Awards) รางวัลเอ็มทีวี ยูโรเปี้ยน มิวสิค อวอร์ด (MTV European Music Award) และเขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 5 สาขา

มาถึงอัลบั้มล่าสุด ซัม คายด์ ออฟ ทรับเบิ้ล เพลงเปิดตัวของอัลบั้มนี้ได้แก่เพลง โซ ฟาร์ กอน (So Far Gone), ซุปเปอร์สตาร์ (Superstar) และสเตย์ เดอะ ไนท์ (Stay the Night) ซึ่งได้ร่วมกันเขียนกับ ไรอัน เท็ดเดอร์ (Ryan Tedder) แห่งวง วัน รีพับบลิคส์ (One Republic’s) แม้ ศิลปินมากความสามารถผู้นี้จะมีความรักในการเขียนเพลงมากเพียงใด แต่ความสุขเหนือสิ่งอื่นใดของเขาก็คือการได้เปิดการแสดงสด ได้เดินทางและแบ่งปันเสียงเพลงให้กับผู้ชม สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เจมส์ บลันท์ กล่าวว่า เขารู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอคอยการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยบัตรคอนเสิร์ต เจมส์ บลันท์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก (James Blunt live in Bangkok) จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 3,500 และ 4,000 บาท สอบถามรายละเอียดและส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com และนี่คืออีกหนึ่งโปรดักชั่นของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook