ไคลี่ สุดยอด โชว์เริ่ด พร็อบแน่น เสื้อผ้าหน้าผม แดนเซอร์ อลังการเต็มเวที
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/13/67489/20455_003.jpgไคลี่ สุดยอด โชว์เริ่ด พร็อบแน่น เสื้อผ้าหน้าผม แดนเซอร์ อลังการเต็มเวที

    ไคลี่ สุดยอด โชว์เริ่ด พร็อบแน่น เสื้อผ้าหน้าผม แดนเซอร์ อลังการเต็มเวที

    2011-06-29T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ไคลี่ มิโน้ก (Kylie Minogue) แดนซ์ซิ่งควีนชื่อดังระดับโลก เปิดการแสดงอย่างประทับใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ต สก๊อต ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซนท์ ไคลี่ มิโน้กส์ อะโฟไดท์ตี้ 2011 ไลฟ์ อิน แบ็งคอก(Scotch Forever Young and Singha Corporation Present Kylie Minogue’s Aphrodite 2011 Live in Bangkok) เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี



    โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดได้ยิ่งใหญ่สุดๆ พร็อบที่ขนมาแบบแน่นๆ กว่า 8 ตู้ คอนเทนเนอร์ ได้ถูกนำมาประดับ และโชว์บนเวทีอย่างอลังการงานสร้าง ทั้ง ม้าสีขาวสูง 10 ฟุต รูปปั้นที่ถอดแบบจากหน้าคนจริงๆ หรือจะเป็นเปลือกหอยยักษ์ที่ใช้เปิดตัวไคลี่ จอแอลอีดียักษ์ที่ทำให้เวทีดูสวยงามและมีสีสันตระการตาสุดๆ เสื้อผ้าหน้าผมก็จัดเต็ม เปลี่ยนกัน 7-8 ชุด แต่ละชุดนั้นก็ไม่ธรรมดาจริงๆ และสิ่งสำคัญที่ทำให้คนดูประทับใจคลิ๊กไลค์กันทั้งฮอลล์ คือ การแสดงของไคลี่ที่เป็นกันเองสุดๆ และสามารถทำให้คนดูลุกขึ้นเต้นสนุกสนานกันได้ตลอดทั้งการแสดง สมกับเป็นเจ้าแม่โชว์เกิร์ลตัวจริง นอกจากนี้ยังมีทีมแดนซ์เซอร์ เซ็กซี่บอยและเซ็กซี่เกิร์ลอีกกว่า 20 คนที่ถือว่าทุ่มเทกับโชว์นี้ และทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะการโชว์กายกรรมห้อยตัวของนักแสดงที่หวาดเสียวแต่ก็ดูเซ็กซี่สุดๆ



    ไคลี่เลือกเพลงเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มากว่า 20 เพลง เพื่อเล่นให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟัง และได้ร่วมสนุกไปกับเธอ ทั้ง Aphrodite (อะโฟร์ไดท์ตี้), The One (เดอะ วัน), Wow (ว้าว), Illusion (อิลลัสชั่น),I Believe in You (ไอ บีลิฟ อิน ยู), Cupid Boy (คิวปิด บอย), Spinning Around (สปินนิ่ง อะราวนด์), Get Outta My Way (เก็ท เอ้าท มาย เฮด), What Do I Have To Do (วอท ดู ไอ แฮฟ ทู ดู), Beautiful (บิวตี้ฟูล), Slow (สโลว์), Confide in Me (คอนไฟด์ อิน มี), Can’t Get You Out of My Head (คานท์ เก็ท ยู เอ้าท์ ออฟ มาย เฮด), In My Arms (อิน มาย อาร์มส), Looking for an Angle (ลุคกิ้ง ฟอร์ แอน แองเจิล), There Must Be an Angle (แดร์ มัส บี แอน แองเจิล), Love at First Sight (เลิฟ แอท เฟิร์ส ไซท์)/Can’t Beat The Feeling (คานท์ บีท เดอะ ฟิลลิ่ง), If You Don’t Love Me (อีฟ ยู ดัน เลิฟ มี), Better The Davil You Know (เบทเทอร์ เดอะ เดวิล ยู โนว์), Put Your Hand Up (พุท ยัวร์ แฮนด์ อัพ), Million Dollar (มิลเลี่ยน ดอลลาร์), On A Night Like This (วัน ไนท์ ไลค์ ดิส) และปิดท้ายกันด้วยเพลง All The Lover (ออล เดอะ เลิฟ เวอร์)

    คอนเสิร์ต ครั้งนี้ นอกจากตัวแม่ไคลี่จะจัดเต็มแล้ว แฟนเพลงทุกคนที่มาชมก็สุดยอด จัดหนักไม่แพ้กัน แต่งตัวมาประชันกันสุดฤทธิ์ ตามที่ไคลี่ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ตอนที่มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิว่า ...อยากให้แฟนเพลงที่มาชมเธอทุกคนเต็มที่ แต่งตัวกันมาให้เริ่ด และมาสนุกกับเธอให้สุดๆ โดยงานนี้ มีแดนซ์ซิ่งควีนของเมืองไทยอย่าง คริสติน่า อากีร่า แดนซ์อยู่แถวหน้า นอกจากนี้ยังมี แคทลียา อิงลิช, แอน ทองประสม, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, แก้ม เดอะสตาร์, โอเด็ต และอีกหลายๆ คนที่มาร่วมสนุกในคืนนี้ด้วยและนี่คืออีกหนึ่งโปรดักชั่นของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์



    ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก www.bectero.com

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไคลี่ สุดยอด โชว์เริ่ด พร็อบแน่น เสื้อผ้าหน้าผม แดนเซอร์ อลังการเต็มเวที