หนูนา ปลื้ม รักแท้แค่หนึ่งคน แรงไม่หยุด ยอดดาวน์โหลดพุ่งกระฉูด ประเทศ | Sanook Music

หนูนา ปลื้ม รักแท้แค่หนึ่งคน แรงไม่หยุด ยอดดาวน์โหลดพุ่งกระฉูด ประเทศ

หนูนา ปลื้ม รักแท้แค่หนึ่งคน แรงไม่หยุด
ยอดดาวน์โหลดพุ่งกระฉูด ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังเจอเรื่องร้ายๆ โจรเข้ามาขโมยรถ ล่าสุดสาวเสียงดี หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ เจ้าของเพลง รักแท้แค่หนึ่งคน สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกอาการยิ้มปลื้ม เพราะหลังจากนำมาใช้เป็นเพลงประกอบละครมาแรงแห่งปี โลมา กล้าท้าฝัน ที่ หนูนา รับบทเป็นนางเอก ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ถึงแม้ละครจะลาจอไปแล้ว แต่เพลง รักแท้แค่หนึ่งคน กลับเข้าไปติดอยู่ในใจแฟนๆ ทั่วประเทศ ทำให้ยอดดาวน์โหลด รักแท้แค่หนึ่งคน พุ่งกระฉูด จนฮอตติดชาร์ตท็อปไฟว์ทั่วประเทศ รวมถึงกลายเป็นเพลงฮิตชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศอีกด้วย



หนูนา เล่าว่า .....เพลง รักแท้แค่หนึ่งคนได้รับการตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ แฟนๆ ชอบกันมาก จนร้องได้แล้ว เวลาหนูนาไปโชว์ตัวที่ไหน ก็ร้องตามกันได้หมดค่ะ ส่วนใหญ่ชอบเพลงนี้ เพราะเป็นแฟนละคร โลมา กล้าท้าฝัน บอกว่าเนื้อเพลงตรงกับเรื่องราวรักสามเส้าในละครฟังแล้วอิน บางคนชอบเพลงนี้ เพราะได้ดูมิวสิกวิดีโอ รักแท้แค่หนึ่งคน ก็บอกว่าเนื้อเรื่อง และเพลงฟังแล้วเศร้าดีค่ะ ก็เคยมีบางคนถามว่าถ้าหนูนาเกิดเหตุการณ์เหมือนในเพลง รักแท้แค่หนึ่งคน จะทำยังไง

อืม...ถ้าเกิดขึ้นจริงๆ หนูนาคงเลือกไม่ได้ คือเลือกก็เจ็บ ไม่เลือกก็เจ็บ เป็นอะไรที่เลือกยากมากๆ ต้องถามใจตัวเองเป็นคำตอบสุดท้ายค่ะ หนูนาก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบในเพลงนี้ด้วยแล้วกันนะคะ และที่สำคัญหนูนาขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามผลงานมาตลอดด้วยค่ะ ติดตามฟังเพลง รักแท้แค่หนึ่งคน ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และชมมิวสิกวิดีโอได้ในรายการเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และทางแบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook