ดา เอ็นโดรฟิน สุดปลื้ม ชวน 6 ไอดอลชายแห่งยุคช่วยเด็กโรคหัวใจ | Sanook Music

ดา เอ็นโดรฟิน สุดปลื้ม ชวน 6 ไอดอลชายแห่งยุคช่วยเด็กโรคหัวใจ

ดา เอ็นโดรฟิน สุดปลื้ม ชวน 6 ไอดอลชายแห่งยุคช่วยเด็กโรคหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตคุณภาพที่ยืนหยัดทำเพื่อสังคมต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 และหนึ่งปีจะมีสักครั้งของ คลื่นกรีนเวฟ 106.5เอฟเอ็ม กับ Green concert # 14 DA&The Idols unbreak my heart ที่ครั้งนี้ได้ตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ดา เอ็นโดรฟิน มาเป็นเจ้าของเวทีชวน 6 หนุ่มดิไอดอลแห่งยุค ป้าง นครินทร์ , ปั๊บ โปเตโต้ ,เป้ วงมายด์, ตู่ ภพธร ,แสตมป์ อภิวัชร์ และตูน บอดี้สแลม มาร่วมแจมช่วยน้องๆที่ป่วยเป็นโรคหัวใจจาก มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก



ดา เอ็นโดรฟิน เจ้าขอเวทีกรีนคอนเสิร์ตล่าสุดเผยว่า .....รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่กรีนเวฟเลือกดามาเป็นเจ้าของเวทีคุณภาพครั้งนี้ เพราะดาเองก็เป็นแฟนและร่วมทำบุญกับกรีนคอนเสิร์ตมาตลอด และดายังได้ชวน 6 หนุ่มที่เชื่อว่าเป็นดิไอดอลของดาและใครหลายๆคนมาขึ้นเวทีครั้งนี้ด้วยกันอย่าง พี่ป้าง นครินทร์ , ปั๊บ โปเตโต้ ,เป้ วงมายด์, ตู่ ภพธร , แสตมป์ อภิวัชร์ และตูน บอดี้สแลม มาร่วมแจมและทำบุญร่วมกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

....ซึ่งรับรองเลยว่าความสนุก ความซาบซึ้ง และความประทับใจหลากหลายรูปแบบจะต้องเกิดขึ้นอีกครั้งบนเวทีนี้อย่างแน่นอน ค่ะ บัตรทุกใบที่ทุกคนซื้อเพื่อเข้ามาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้คุณยังได้ร่วมทำบุญกับ ดาและพี่ๆน้องๆดิไอดอลทั้ง 6 คนเพื่อช่วยเหลือน้องๆที่ป่วยเป็นโรคหัวใจให้ได้รับการรักษาเยียวยากับ Green concert # 14 DA&The Idols unbreak my heart แล้วไปเจอกันได้ ในวันเสาร์ที่ 23และวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม รอยัลพารากอนฮอล์ ค่ะ สำหรับใครที่อยากร่วมทำบุญด้วยกันก็สามารถร่วมบริจาคได้เช่นกันค่ะที่ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ชื่อบัญชี เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เพื่อ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี 110-6-00234-6 สุดท้ายค่ะ คอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างที่บอกว่านอกจากจะสนุกไปด้วยกันแล้ว เรายังได้ทำบุญร่วมกันด้วยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook