จอย ยินดี มิณทร์ มีผลงานเพลงของตัวเอง ชม!! ลุคโตขึ้นแต่ยังใสมีเสน่ห์ | Sanook Music

จอย ยินดี มิณทร์ มีผลงานเพลงของตัวเอง ชม!! ลุคโตขึ้นแต่ยังใสมีเสน่ห์

จอย ยินดี มิณทร์ มีผลงานเพลงของตัวเอง 
ชม!! ลุคโตขึ้นแต่ยังใสมีเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในฐานะพี่สาวคนสวยที่เคยร่วมงานและเห็นความสามารถมาแล้ว สำหรับ จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค พอได้เห็นหนุ่มน้อย มิณทร์ ยงสุวิมล กับลุคใหม่ในฐานะศิลปินค่ายอาร์เอสฯ พี่สาวคนสวย เลยขอแสดงความยินดีกับการก้าวสู่ความเป็นศิลปินอาชีพ แถมฝากมาแซวว่าได้ฟังทั้งเพลงและชมเอ็มวี คอนเน็กท์ แล้ว ภาพลักษณ์อาจจะดูโตขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งความใสและมีเสน่ห์เหมือนเดิม



จอย-ศิริลักษณ์ เผยว่า .....ได้มีโอกาสฟังเพลงและดูเอ็มวี คอนเน็กท์ ของน้องมิณทร์แล้ว ในฐานะพี่สาวคนหนึ่งที่เคยคลุกคลีและเห็นความสามารถมาแล้วในรายการ เดอะเทรนเนอร์ฯ รู้สึกดีใจกับน้องมากๆ จากเดิมที่เขาก็เป็นเด็กเก่ง มีความสามารถรอบด้านอยู่แล้ว บวกกับได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ได้เจออาจารย์หลายๆ คน และต้องเจอสภาวะกดดันในการแข่งขันในระยะเวลาสั้น

....ถือว่าเขาได้สะสมความสามารถและประสบการณ์ไประดับหนึ่ง วันนี้เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินอาชีพจริงๆ แล้ว จอยมองว่าเขาโชคดีที่ได้ค่ายใหญ่ชั้นนำที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำให้ประสบการณ์ของน้องได้ถูกเติมเต็ม ทำให้เขาได้ปล่อยพลังออกมาเยอะ และเป็นสิ่งที่เขาอยากทำอยู่แล้วโดยไม่ต้องฝืน ดูแล้วรู้สึกสนุกไปกับเขา คิดว่าเพลงเหมาะกับตัวเขานะ เป็นอะไรที่ยังมีความเป็นตัวเขาอยู่ ถามว่าน้องเขาโตขึ้นมั้ย ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกเขาดูโตขึ้น แต่ในความรู้สึกส่วนตัวจอย คิดว่าน้องเขายังมีความใส ยังเป็นน้องที่น่ารักสำหรับเราเสมอ คิดว่าเสน่ห์เขาอยู่ตรงนี้แหละ ก็ดีใจกับน้องเขาและครอบครัวจริงๆ แต่เท่าที่ดูเอ็มวีเหมือนกับว่าแค่ปล่อยออกมาอ่อยเฉยๆ คิดว่าน้องเขายังมีของออกมาปล่อยให้ได้ดูกันอีกเยอะค่ะ

ได้พี่สาวคนสนิทอย่าง จอย-ศิริลักษณ์ มาช่วยการันตีความสามารถแบบนี้ เห็นทีไม่รักไม่หลงหนุ่มน้อยรูปหล่อ มิณทร์ ยงสุวิมล เจ้าของซิงเกิล คอนเน็กท์ คนนี้ไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook