คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....ใครเดินมาส่ง?? | Sanook Music

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....ใครเดินมาส่ง??

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....ใครเดินมาส่ง??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องเล่า สยองลี้ลับ ของเหล่าคนดัง ดารา นักร้อง ที่ชวนขนหัวลุก!! (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ผู้เล่าเรื่องโดย.... มุก วงโอลีฟส์ เจ้าของเพลงฮิต "ยังโสด"

ในชื่อตอน....ใครเดินมาส่ง??



เรื่องเกิดเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปีที่แล้วมุกอยู่ ม.5 ค่ะที่โรงเรียนจะมีกีฬาสีกัน แล้วกีฬาสีเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากตั้งใจมากกว่าเรียนอีกค่ะ แต่ละห้องก็จะแบ่งเป็นสีๆ แข่งกัน แล้วห้องมุกก็อยู่สีเขียว ต้องเตรียมงานกันเยอะก็เลยไปบ้านเพื่อนคนหนึ่งไปทำที่บ้านเพื่อนเค้าจะเป็นแบบอู่ยางรถใหญ่ๆเป็นตึกใหญ่มาก 4 ชั้น ชั้นบนเป็นแบบโล่งเค้าเลยให้ขึ้นไปทำ คือห้องมุกเป็นห้องวิศวะค่ะผู้ชาย 30 คนผู้หญิง 10 คนก็ไปทำกันตั้งแต่ 6 โมงเย็นจนถึงตีสอง เคร่งเครียดมากทาสีอะไรกัน พอทำถึงสามทุ่มก็หิวข้าวก็แบบไปซื้อของกินกันแล้วพอดีเพื่อนมุกสองคนผู้ชายเค้าก็อาสาลงไปซื้อของตึกข้างๆให้

....พอเพื่อนออกไปแล้วหนูเพิ่งนึกได้เลยโทรไปบอก เฮ้ย!! ซื้อของให้หน่อย เพื่อนก็เสียงสั่นๆแล้วพูดว่าเดี๋ยวค่อยโทรกลับได้มั๊ย มุกก็สงสัยทำอะไรวะ แล้วพอมันกลับเข้ามามันก็บอกว่าเจออะไรแปลกๆอ่ะค่ะ เพื่อนเดินผ่านกระจกแล้วมีซิ่งโอเคไปล้างมือแล้วเงยหน้าขึ้นมา แล้วข้างหลังจะเป็นยางรถยนต์ แล้วเห็นเป็นผู้หญิงผมยาวยืนอยู่ แล้วตอนที่เค้าเล่าตอนนั้นก็ประมาณเวลาเที่ยงคืนแล้วทุกคนก็กลัวมากค่ะ หนูก็รู้สึกไม่ไหวแล้ว หนูกลัวจะกลับบ้าน แล้วพอเดินลงมาเพื่อนก็ตะโกนลงมาว่าอย่าหันไปมองกระจกนะ แล้วคือตรงนั้นกระจกเยอะมาก แล้วหนูเดินผ่านหนูก็เห็นเงาจริงๆอ่ะค่ะ เป็นเหมือนแบบที่เพื่อนเล่า แล้วตอนปิดประตูบ้าน ประตูบ้านจะเป็นเหมือนประตูเหล็ก ซึ่งต้องเลื่อนกดดึงลงมา



แล้วพอตอนหนูก้าวออกมาค่ะประตูเหล็กเลื่อนก็ปิดลงมาเอง ...ซึ่งไม่มีคนดึงประตูเลย แล้วเพื่อนที่ตามหลังมาบอกว่าเห็นมีขาคนไม่ได้ใส่รองเท้าเดินตามหนูมายืนอยู่ตรงประตู แล้วเห็นแค่ขา เพราะประตูมันปิดมาถึงแค่ระดับขาแค่นี้ เค้าเห็นเป็นขาผู้หญิงซีดๆขาวๆไม่ใส่รองเท้า เวลาตอนนั้นประมาณตี 1 แล้วอ่ะค่ะ ก็เลยวิ่งหนีกันเลย หนูเลยไปถามเจ้าของบ้านเพื่อนหนูเค้าบอกว่าพี่ชายเค้าเคยนั่งหลับอยู่ในห้องน้ำแล้วปรากฎว่าฝันเป็นผู้หญิงยืนเหมือนแบบมาพูดมาบอกอะไรสักอย่างนั้นแหละ ผู้หญิงมีรูปร่างแบบนี้ๆนะเสื้อขาวผมยาวแล้วตรงนี้เป็นแบบนี้ๆปรากฎเป็นคนเดียวกันกับเพื่อนที่เห็นในกระจกคนนั้นเลยทุกคนก็มองหน้ากันแล้วแบบตอนนี้มีงานไหนจะไม่ไปบ้านนั้นเด็ดขาดเป็นบ้านเก่าๆ อ่ะค่ะเป็น 4 ชั้น แล้วในวันต่อมาหนูต้องไปทำงานต่อเพื่อนทุกคนก็โอเคลงความเห็นกันว่าถ้าหลัง 5 โมงเย็นจะไม่มีใครอยู่ที่บ้านหลังนั้นนะอะไรแบบนี้ค่ะเพราะกลัวกันมากๆ



คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ป๊อป รูกกี้ บีบี ตอน...หลอนต่างแดน

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ DJ.DOS ตอน...ผีกระดาษ

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ เดี่ยว OIC ตอน...ขาใคร??

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ตอน...โรงแรมผี

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ DJ.LOVE ตอน..ทะเลาะกับผี!!

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ตอน..ผีอำ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook