ป๋าเต็ด โชวกึ๋น...จัดเทศกาลดนตรีภาคสนาม ใน ชิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล มัน ไก่ มาก | Sanook Music

ป๋าเต็ด โชวกึ๋น...จัดเทศกาลดนตรีภาคสนาม ใน ชิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล มัน ไก่ มาก

ป๋าเต็ด โชวกึ๋น...จัดเทศกาลดนตรีภาคสนาม
ใน ชิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล มัน ไก่ มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลัวเด็กแนวคิดถึงเฟสติวัลใหญ่ปลายปีอย่าง บิกเมาน์เทนฯ กัน ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม โต้โผสังกัด เกเร ในแกรมมี่ฯ เลยสมองลื่น ไอเดียบรรเจิด ผุดโพรเจกต์รุ่นน้องเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ซ้อมใหญ่กันไปก่อนกับเทศกาลดนตรีภาคสนามครั้งแรกของเมืองไทยใน เป๊ปซี่ พริเซนต์ ชิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล มันไก่มาก ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. นี้ เวลา 5 โมงเย็น ยัน ไก่ขัน ณ ค่ายฝึกนักศึกษาวิชาทหาร เขาชนไก่ จ.กาญจนบุรี ที่ทุกคนจะได้มันกันกลางค่ายฝึก ทั้ง โดดหอ ยิงปืน ยืนเต้น เล่นยาวโดยศิลปินรั้วของชาร์ตทุกคลื่น 1 วัน 1 เวที ภายใต้คอนเซปต์ Military Theme Park Music Festival ครั้งแรกในประเทศไทย



โดย ป๋าเต็ด เผยถึงที่มาและรายละเอียดงานว่า .....จากบิกเมาน์เทนฯ ที่เราจัดปีละครั้งก็เลยคิดอยากจัดงานน้องๆ ของบิกฯขึ้นมา พอไปวิจัยผลออกมานอกจากศิลปินแล้วเรื่องสถานที่ต้องน่าสนใจ เพราะมิวสิกเฟสฯ เริ่มซ้ำๆ กันแล้ว ก็เลยนึกถึง เขาชนไก่ ขึ้นมาเพราะมันเป็นสถานที่ที่อยู่ในใจวัยรุ่น เป็นที่ที่ไปฝึก รด.กัน ยังไม่มีคนเคยจัด และอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยว ก็เลยลงตัวกันว่าจะจัดที่เขาชนไก่ ชื่อ ชิกเมาน์เทน และสโลแกน มันไก่มาก ก็หลุดออกมาในที่ประชุม สำหรับกิจกรรมโดยรวมคือการมาปาร์ตี้ ตั้งแต่เย็นจนถึงไก่ขัน เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกสนาน



....มีธีมเป็นทหาร นอกจากศิลปินที่เน้นๆ เป็นขวัญใจทุกคนแล้วยังบวกด้วยกิจกรรมที่ทุกคนจะได้สัมผัสชีวิตแบบทหารจริงๆ กัน ทั้งโดดหอ ยิงปืน เพ้นท์หน้า และครั้งนี้มันจะเป็นมิวสิกเฟสติวัลแบบเข้มข้น สำหรับคนไม่มีเวลา วันเดียวก็ไปสนุกได้ ให้ได้ไปนึกถึง วัย รด. แต่งานนี้เน้นไปรอแดนซ์กัน หรืออย่างสาวๆ หรือใครๆ ที่ไม่เคยเหยียบย่างเข้าเขาชนไก่ นี่คือครั้งแรกที่จะได้รู้จัก เขาชนไก่อย่างใกล้ชิดในรูปแบบ Millitary Theme Park Music Festival ครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะมี 9 ศิลปินมาเข้าค่ายฝึกกันทั้งร็อกระดับแนวหน้าอย่าง บอดี้สแลม, ห่วยขั้นเทพอย่าง ซักซี้ด และศิลปินที่คุณคิดถึงและอยากดูโชว์มากที่สุดทั้ง ปาล์มมี่ , ดา- เอ็นโดรฟิน , มณฑล จิรา , ก้านคอบอย (โจอี้ บอย,บุดด้าเบลส,สิงห์เหนือ เสือใต้,ดีเจ สไปด้ามังกี้,ดีเจ ลีโอ), สครับบ , พาราด็อกซ์ , และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย สำหรับใครที่คิดถึงบิกเมาน์เทน ก็น่าจะมาวอร์มร่างกายไปลุยกันในชิกเมาน์เทนเป็นการอุ่นเครื่องให้หายคิดถึงกันไปก่อน รับรองว่างานนี้ทุกคนจะได้มีความรู้สึกในการชมเทศกาลดนตรีอีกอารมณ์ที่ไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อนแน่อนครับ แล้วไปเจอกัน

เตรียมมาชิกกันให้ถ้วนหน้ากับ เป๊ปซี่ พริเซนต์ ชิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล มันไก่มาก เทศกาลดนตรีภาคสนามครั้งแรกที่การันตีว่า มัน ไก่ มาก โดยผู้จัด มัน ใหญ่ มาก หรือ Big Mountain Music Festival ที่ทุกคนคุ้นเคย โดยเปิดจองบัตรตั้งแต่วันนี้ บัตราคา 900 บาท ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/chickmountainmusicfestival แล้วคุณจะรู้ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่เขาชนไก่ ใครๆ ก็ต้องบอกว่าชิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook