แฟนคลับเฮ หลุยส์ ควง จอนนี่ เล่นหนัง คอนเสิร์ตแร็พเตอร์คาด ต.ค.นี้ | Sanook Music

แฟนคลับเฮ หลุยส์ ควง จอนนี่ เล่นหนัง คอนเสิร์ตแร็พเตอร์คาด ต.ค.นี้

แฟนคลับเฮ หลุยส์ ควง จอนนี่ เล่นหนัง คอนเสิร์ตแร็พเตอร์คาด ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งสำหรับ 2 หนุ่มแร็พเตอร์ หลุยส์ สก็อต และ จอนนี่ อันวา หลังจากแยกย้ายกันไปทำงานของตนเองเป็นเวลาเกือบ13ปี และก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนตุลาคม ซึ่งขณะนี้ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงาน ซุ่มฟิตหุ่นให้พร้อมเพราะร้างเวทีไปนาน ล่าสุดทั้งคู่ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ร่วมกันอีกในเรื่องรักเลี้ยวเฟี้ยวว!! (อ่ะ) โดย2หนุ่มพร้อมให้สัมภาษณ์ทั้งงานคอนเสิร์ตและงานภาพยนตร์ที่แสดงร่วมกันว่า



ไม่ได้เจอกันมานานขนาดไหนแล้วสำหรับงานแสดง
หลุยส์ สก็อต ....ในเรื่องการแสดงคงนานมาก เรื่องสุดท้ายที่เราได้ร่วมงานน่าจะเป็นแร็พเตอร์
จอนนี่ อันวา ....อ๋อ ก็ซักพักนึงแล้วครับเมื่อก่อนถ่ายละครด้วยกันประมาณ7-8ปีที่แล้ว

ทำไมถึงรับเล่นเรื่องนี้
หลุยส์ สก็อต.... ความจริงมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการท่องเที่ยวด้วย แล้วช่วงนี้เราก็งานเยอะทั้งคู่และอยากที่จะพักผ่อนไปด้วยโดยที่ทำงานไปด้วยมันก็เหมือนเป็นอะไรที่ได้เที่ยวด้วยได้ทำงานแล้วก็ได้เจอกันอีกครั้งนึงเหมือนได้นั่งคุยกันถึงเรื่องคอนเสิร์ตและอีกหลายอย่างที่เราจะต้องคุยกันครับ



ปกติในชีวิตประจำวันได้เจอกันบ้างไหม
หลุยส์ สก็อต... เจอครับ
จอนนี่ อันวา... เจอครับบ้านอยู่ใกล้กัน
หลุยส์ สก็อต ...อยู่ติดกันเลยครับ น้ำตาลผมหมดผมก็ไปขอบ้านเขา(หัวเราะ)

จะมีงานอื่นเป็นแพ็คคู่อีกไหม อันนี้ก็แล้วแต่งานด้วยครับว่าเหมาะสมกันหรือเปล่า
หลุยส์ สก็อต.... ถ้าเหมาะสมก็ยินดีครับ

สำหรับคอนเสิร์ตแร็พเตอร์เห็นว่าจะมีในเดือนตุลา
จอนนี่ อันวา.... ก็ใกล้คอนเฟิร์มแล้วครับ ซึ่งความเป็นไปได้คอนข้างสูงในเดือนตุลา ส่วนความคืบหน้าตอนนี้ก็เริ่มทำด้านโปรดัก แต่ยังไม่ได้ซ้อมครับ



คอนเสิร์ตอยากให้รูปแบบออกมายังไง
หลุยส์ สก็อต.... ความจริงในไอเดียของเราทั้ง2คนอยากจะให้มันเป็นอะไรที่เหมือนแค่เปิดเพลงแรกกับเพลงที่2อยากให้รีคอนเนคกับคนดูอีกครั้งนึงเหมือนครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกันให้เหมือนกับรื้อฟื้นความรู้สึกของทุกคนและของแร็พเตอร์ให้เร็วที่สุด มันก็น่าจะเป็นเพลงอะไรที่เก่าที่สุดและสนุกที่สุด ร้องเพลงนี่น่านะเป๊ะเหมือนเดิมแต่ท่าเต้นนี่เราก็ต้องซ้อมครับ
จอนนี่ อันวา... เสื้อผ้าหน้าผมก็เซทใหม่ทั้งหมดครับ คอนเซ็ปต์ก็คือแร็พเตอร์2011 ไม่ใช่เอาของเขามาทำโชว์ใหม่ ตอนนี้ก็กำลังคิดไอเดีย

จะมีโอกาสกลับมามีอัลบั้มเพลงอีกไหม
หลุยส์ สก็อต....อันนี้เราก็ยังไม่ได้คุยกันถึงขนาดนั้น แค่คุยกันถึงในเรื่องปัจจุบันไม่กี่เดือนข้างหน้าที่เราจะต้องทำคอนเสิร์ตแค่นี้ก็ค่อนข้างที่จะหนักแล้วเพราะว่าเราจะต้องรื้อฟื้นและต้องใช้เวลากันเยอะ แต่ถ้าอะไรที่เป็นอนาคตอาจจะใช้เวลาที่มากกว่านี้ แล้วก็ถ้าเราทราบเมื่อไหร่เดี๋ยวเราจะบอกครับ

กระแสที่รอลุ้นรอติดตามก็เยอะอยู่นะ
หลุยส์ สก็อต....เราก็รู้สึกเป็นเกียรติครับ สำหรับจอนนี่เขาขึ้นเวทีคอนข้างที่จะบ่อยในช่วงหลังๆแล้วเขาก็ทำเพลงของเขาเอง ส่วนผมเองหลังๆก็ไม่ค่อยได้ขึ้นเวทีมันนานมากแล้วนะครับประมาณเกือบๆ13ปี อย่างที่บอกจะต้องรื้อฟื้นให้ดีกว่าเดิม ตอนนี้ก็เริ่มเขายิมบ่อยขึ้น



มีใครมาร่วมคอนเสิร์ตบ้าง
หลุยส์ สก็อต .....ก็มีติดต่อไว้แล้วบางท่านก็อยากให้มาร่วมงานมาสนุกสนานด้วยกันอาจจะเป็นคนที่อยู่ในค่ายเดียวกันร่วมงานกับเราในตอนที่เราออกเทป
จอนนี่ อันวา.... ยังเฉลยไม่ได้เดี๋ยวเขาตกใจ
หลุยส์ สก็อต.... ไม่ใช่ตกใจหรอก เดี๋ยวเขาไม่ไป(หัวเราะ)
จอนนี่.... เออ ใช่

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ รักเลี้ยวเฟี้ยวว!! (อ่ะ) ที่ทั้งคู่ร่วมแสดงด้วยกันว่ารับบทอะไรยังไง
หลุยส์ สก็อต.... เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เรา2คนเป็นเพื่อนกันด้วย แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดกันขนาดนั้นและจะมีจุดเปลี่ยนระหว่างเรา2คน เป็นจุดประเด็นที่ใหญ่ที่สุดของเรื่องเป็นตัวดำเนินเรื่อง ซึ่งรักเลี้ยวเฟี้ยวว!! (อ่ะ) เป็นการหักเหลี่ยมโหดของความรัก ก็ต้องแล้วแต่คนแล้วแต่วัฒนธรรมแล้วแต่ศาสนาว่าจะยอมให้อภัยกันได้หรือเปล่าอันนี้เราก็ต้องดูกันเอง ว่าเราจะมีวิธีจัดการกับความรักยังไง
จอนนี่ อันวา..... ในเรื่องจริงๆรับบทเป็นเพื่อน ก็มีถามหลุยส์บ้างว่าจะต้องทำยังไงก็ต้องซ้อมด้วยกันก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook